Tin mới

Phát hiện người đàn ông treo cổ chết trong miếu

Thứ hai, 28/12/2015, 13:57 (GMT+7)

Một người đàn ông được phát hiện đã tử vong trong tư thế treo cổ tự tử, trong căn miếu ở phường Long Bình, quận 9, TP HCM.

Một người đàn ông được phát hiện đã tử vong trong tư thế treo cổ tự tử, trong căn miếu ở phường Long Bình, quận 9, TP HCM.

Theo tin tức trên báo Tiền Phong, khoảng 8h ngày 28/12, một người dân đã tá hỏa khi phát hiện một người đàn ông treo cổ chết trong Miếu Bà tại khu vực ven rạch Đồng Tròn (khu phố Thái Bình, phường Long Bình, quận 9, TP Hồ Chí Minh).

Phát hiện người đàn ông treo cổ chết trong miếu. Ảnh báo Công an Nhân dân 

Sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường điều tra làm rõ vụ việc.

Báo Dân Việt, Công an Nhân dân đưa tin, nạn nhân là nam giới khoảng 50 tuổi, treo cổ bằng sợi dây dù màu xanh. Trên người nạn nhân mặc áo khoác trắng, quần kaki màu đen, chân mang dép nhựa.

Theo báo Dân Trí, tại hiện trường, công an ghi nhận có 2 ghế nhựa chồng vào nhau ngã dưới đất, trên bàn đá cách người đàn ông treo cổ khoảng 1m có chiếc nón kaki màu sữa, gói thuốc lá “Trị An” còn nguyên, 1 bật lửa…

Bước đầu, cơ quan công an nhận định, nạn nhân không phải là người địa phương. Tuy nhiên, do trên người nạn nhân không có giấy tờ tùy thân, nên chưa xác định được danh tính.

Hiện công an đã lấy lời khai của các nhân chứng, thu thập chứng cứ tại hiện trường điều tra làm rõ vụ việc.

H.Yen (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an