Tin mới

Phát hiện người tiểu bậy, nhóm côn đồ đuổi đánh rồi cướp xe

Thứ sáu, 17/02/2017, 09:09 (GMT+7)

Thấy người đàn ông đứng tiểu trên đường, nhóm thanh niên lao vào hành hung. Đến khi nạn nhân bỏ chạy, nhóm này nảy sinh ý định lấy xe rao bán.

Thấy người đàn ông đứng tiểu trên đường, nhóm thanh niên lao vào hành hung. Đến khi nạn nhân bỏ chạy, nhóm này nảy sinh ý định lấy xe rao bán.

Cương, Phúc và Tuấn. Ảnh: Công an cung cấp

Theo thông tin trên Tri thức trực tuyến, Người lao động, Công an quận 9 (TP. HCM) đang tạm giữ Phạm Minh Cương (23 tuổi, quê Kiên Giang), Châu Phúc (26 tuổi, quê Cà Mau) và Phạm Thanh Tuấn (20 tuổi ngụ Bình Dương) để điều tra về hành vi "Cướp tài sản".

Qua điều tra, tối 13/2, Cương, Phúc, Tuấn và Huy đến nhà một người bạn liên hoan để tiễn anh này đi nghĩa vụ quận sự. Gần khuya, khi cả nhóm đã ngà say, Cương chở Phúc về nhà.

Chạy đến đường Hoàng Hữu Nam (phường Long Bình, quận 9), 2 thanh niên thấy anh Nguyễn Tuấn Vũ (27 tuổi) đang dựng xe máy ngay lề đường, đi tiểu và nghe điện thoại. Cương dừng lại hỏi Vũ “mày là hình sự hả” rồi đuổi đánh.

Lúc này, Huy chở Tuấn về sau cũng vừa đến nơi. Huy biết anh Vũ là người quen gần nhà nên can ngăn nhưng Cương vẫn không buông tha khiến nạn nhân chạy vào công ty gần đó trốn.

Chưa dừng lại, sau khi thấy nạn nhân bỏ chạy, 3 thanh niên Cương, Phúc và Tuấn thống nhất lấy xe của nạn nhân đi chơi game rồi rao bán.

Sau khi bị cướp xe, nạn nhân đã đến công an phường Long Bình trình báo. Nhận được tin báo, Công an quận 9 đã điều tra, truy xét và mời những người có liên quan đến trụ sở để làm việc. 

Tại cơ quan công an, 3 thanh niên tỏ ra ăn năn về hành vi của mình.

Đức Hòa (tổng hợp) 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: tè bậy cướp xe