Tin mới

Phát hiện nhà thuốc bán sai, người đàn ông đòi bồi thường khẩu trang

Thứ bảy, 11/04/2020, 20:40 (GMT+7)

Hành động của người đàn ông giữa mùa dịch Covid-19 đang thu hút sự quan tâm của nhiều người.

Giữa mùa dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, khẩu trang là một trong những vật dụng khan hiếm được coi như một thứ đồ quý như vàng. Đặc biệt ở Đài Loan còn xuất hiện quy định mỗi người chỉ được mua 9 chiếc khẩu trang sử dụng trong 14 ngày và được bán dựa theo thông tin trên giấy tờ tùy thân.

Giữa lúc hàng khẩu trang đang là thứ đắt đỏ, khó mua như vậy, một người đàn ông đã "ăn vạ" đòi bồi thường khẩu trang khiến nhiêu người quan tâm.
Cụ thể, theo trang ETToday, một người đàn ông đã đến nhà thuốc ở thành phố Đài Bắc để mua thuốc. Sau khi về đến nhà anh mới phát hiện dược sĩ đã bán sai số lượng thuốc nên vội trở lại để phản ánh.

Người đàn ông có hành động gây bức xúc ở Đài Loan giữa mùa dịch Covid-19

Sau khi dược sĩ nhận sai và đưa đủ số thuốc cho người này thì ông này bất ngờ không đồng ý và muốn nhà thuốc này phải bồi thường bằng việc được đặc cách mua thêm 3 chiếc khẩu trang với giá 15 NDT (khoảng 50 nghìn VND).

Dược sĩ này đã thông báo rằng nhà thuốc chỉ bán 1 set 9 khẩu trang với giá 45 NDT (khoảng 150 nghìn VND) và quay lại vào ngày mai vì hôm nay hết khẩu trang nhưng người này không đồng ý thậm chí còn to tiếng yêu cầu phải bồi thường lỗi sai này.

Hành động này của người đàn ông khiến nhiều người đang đợi tính tiền cũng bức xúc. Vì không muốn làm to chuyện, ảnh hưởng đến nhiều người khác, một dược sĩ khác phải đành lấy những chiếc khẩu trang của cá nhân mình để đưa cho người đàn ông này và ông ta mới chịu rời đi.

Sau khi sự việc lộ ra, cảnh sát đã dựa vào camera giám sát và bắt người này theo quy định của nước này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news