Tin mới

Phát hiện nữ ca sĩ Sulli tự tử tại nhà riêng gây chấn động

Thứ hai, 14/10/2019, 17:21 (GMT+7)

Truyền thông Hàn Quốc đồng loạt đưa tin nữ ca sĩ Sulli qua đời và thi thể được tìm thấy tại nhà riêng.

Hôm nay, hãng YonhapNews bất ngờ đăng tải thông tin gây chấn động showniz Hàn cho biết cảnh sát đã nhận được báo cáo về cái chết của Sulli (fx) và hiện đang tiến hành điều tra và xác minh sự thật.

Mặc dù chưa có thông tin nào chính xác nhưng khá đông người hâm mộ đã rất sốc và bàng hoàng trước sự việc.

Thông tin cho biết thêm, tại đồn cảnh sát Seongnam Sujeong ở tỉnh Gyeonggi, một đồng nghiệp đã tìm thấy thi thể của Sulli (Choi Jin Ri) tại chung cư ở thành phố Sujeong, Seongnam, khoảng 4h30 chiều nay, và gọi cảnh sát.

Hiện cảnh sát đang tiến hành tìm kiếm thư tuyệt mệnh và kiểm tra các tình huống của vụ việc.

Báo Hàn đưa tin Sulli tự tử tại nhà riêng. Ảnh chup màn hình


Hiện SM Entertainment đơn vị quản lý của Sulli đã đưa ra thông báo xác nhận vụ việc.

"Chúng tôi đã nghe về tin tức và các báo cáo của cảnh sát. Đây là trường hợp khó khăn và đến bây giờ chúng tôi vẫn chưa liên lạc được với họ".

Sinh năm 1994, Sulli bước chân vào làng giải trí Hàn Quốc từ khi còn rất nhỏ, cô đã bộc lộ khả năng thiên phú của mình khi từ một diễn viên nhí tài năng trở thành ca sĩ được yêu mến trong nhóm nhạc F(x).

Sulli sở hữu nhan sắc cực phẩm với làn da không tì vết cùng với tài năng nổi bật khi luôn được xem là gà cưng của SM TOWN nhưng những hình ảnh ngoan hiền của cô nàng nhanh chóng đổi thành “con ghẻ quốc dân” bởi loạt ảnh phản cảm đi cùng hành vi nổi loạn của mình.

Sulli được đào tạo trở thành ca sĩ trong nhóm F(x) và ra mắt vào năm 2009, cô đã tự mình tỏa sáng trong suốt thời gian sau đó.

Ngoài việc ca hát, cô còn tham gia vào nhiều bộ phim, một trong số đó phải kể đến To the beautiful you cùng với người anh Minho cùng công ty nhận được rất nhiều lời khen ngợi, đây cũng được xem là bộ phim thành công nhất của Sulli trong giai đoạn còn là thành viên của nhóm nhạc.

Tuy nhiên, do vướng vào nhiều lùm xùm tai tiếng, Sulli đã tách khỏi F9x) và lột xác thành người khác hoàn toàn khi sống buông thả khiến nhiều người hâm mộ thất vọng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news