Tin mới

Phát hiện “quái vật” rắn lớn nhất thế giới

Thứ hai, 05/10/2015, 09:41 (GMT+7)

Mới đây, một “ứng cử viên” mới cho danh hiệu con rắn lớn nhất thế giới đã xuất hiện trong một đoạn video được lan truyền rộng rãi trên mạng.

Mới đây, một “ứng cử viên” mới cho danh hiệu con rắn lớn nhất thế giới đã xuất hiện trong một đoạn video được lan truyền rộng rãi trên mạng.

[mecloud]Fgb3FwMAea[/mecloud]

Theo tin tức từ Mirror, mới đây, một đoạn video ghi lại cảnh một con rắn khổng lồ được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội. Dù đã bị trói bằng xích ở phía sau một chiếc ô tô tải và trông có vẻ như đã chết nhưng trông con rắn này vẫn vô cùng đáng sợ. Đây được coi là một “ứng cử viên” mới cho danh hiệu con rắn lớn nhất thế giới. Nhưng điều đáng buồn là con rắn này đã chết.

Những thước phim đã quay cận cảnh từ đầu tới những phần cơ thể phồng hẳn lên đến đuôi của con rắn. Đầu của nó rất lớn và kích thước có thể bằng một bàn chân. Hơn nữa, những phần cơ thể phồng hẳn lên là minh chứng cho “sự ra đi” của những con mồi xấu số đang nằm gọn trong bụng con rắn khổng lồ này.

Phần đầu của con rắn khổng lồ. Ảnh: Mirror

Hiện chưa có thông tin chính xác về con rắn nhưng có thể nó thuộc loại rắn xanh Anaconda – là loại rắn lớn nhất trên thế giới. Loài rắn xanh Anaconda là một trong những loài rắn lớn nhất thế giới và cũng là loài rắn nặng nhất. Chúng thường được tìm thấy trong các đầm lầy hay những con sông ở Nam Mỹ.

Không giống như các loại rắn khác, loài rắn này có thể sống được cả dưới nước và trên cạn nhưng chủ yếu chúng sống và săn mồi ở dưới nước. Chúng thường săn những con thú lớn như nai, chuột khổng lồ Capybara, cá sấu Caiman và thậm chí là báo đốm.

Ngoài ra, "quái vật" rắn này còn sở hữu cái đầu cực lớn và to bè, da của nó cũng giống như các loài rắn khác tuy nhiên có phần thâm xì và hung dữ hơn.

Hồi tháng Tám, một con rắn dài gần 9 mét đã được tìm thấy tại một nhà hàng ở Bangkok, Thái Lan. Vào tháng Hai năm nay, một con trăn Anaconda khổng lồ dài gần 7 mét cũng được phát hiện tại Brazil sau khi nó bò vào một nông trại để tìm kiếm thức ăn.

Bảo An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news