Tin mới

Phát hiện ra cánh đồng bị cháy, người nông dân làm một việc khiến ai cũng nể phục

Thứ năm, 23/11/2017, 10:32 (GMT+7)

Đối với những người nông dân, cánh đồng là tài sản vô cùng quý giá. Do vậy, người nông dân này đã có một cách cực kỳ sáng tạo để cứu cánh đồng của mình khỏi cơn hỏa hoạn.

Đối với những người nông dân, cánh đồng là tài sản vô cùng quý giá. Do vậy, người nông dân này đã có một cách cực kỳ sáng tạo để cứu cánh đồng của mình khỏi cơn hỏa hoạn.

Ai cũng biết rằng cánh đồng như nguồn sống của bất kỳ một người nông dân nào. Họ đã lao động vất vả quanh năm, chăm bón cho cánh đồng của mình chỉ chờ đến ngày thu hoạch.

Bỗng nhiên, một thảm họa đã xảy ra trên một cánh đồng của thành phố Brighton, bang Colorado. Một đám cháy khủng khiếp đã đe dọa cánh đồng rộng hơn 32 hecta của người nông dân mang tên Eric Howard.

Phát hiện ra cánh đồng bị cháy, người nông dân làm một việc khiến ai cũng nể phục - Ảnh 1.

Một đám cháy lớn đe dọa toàn bộ cánh đồng của ông Eric Howard.

Trong tình huống “ngàn cân treo sợi tóc”, đám cháy này đe dọa sẽ thiêu trụi toàn bộ cánh đồng của ông Eric Howard. Ông đã cố gắng tìm mọi cách để bảo vệ nguồn sống, công việc của gia đình mình. Cách cứu cánh đồng khỏi đám cháy của Eric Howard khiến ai cũng bất ngờ và có phần liều lĩnh. Tuy nhiên, nếu bất cứ ai rơi vào hoàn cảnh của Eric Howard cũng sẽ cố gắng tìm cách tốt nhất để có thể bảo vệ thành quả lao động của mình.

Phát hiện ra cánh đồng bị cháy, người nông dân làm một việc khiến ai cũng nể phục - Ảnh 2.

Ông Eric Howard đã có một hành động chữa cháy đáng kinh ngạc.

Phát hiện ra cánh đồng bị cháy, người nông dân làm một việc khiến ai cũng nể phục - Ảnh 3.

Đám cháy lan ra với tốc độ cực kỳ nhanh chóng.

Nhìn kỹ vào nơi đám cháy đang lan ra, bạn sẽ nhận thấy một chiếc máy kéo màu xanh đang di chuyển xung quanh đám cháy. Chiếc máy kéo do ông Eric Howard điều khiến. Trong tình thế cấp bách đấy, ông đã kịp thời hành động, chiến thắng ngọn lửa hung hãn.

Phát hiện ra cánh đồng bị cháy, người nông dân làm một việc khiến ai cũng nể phục - Ảnh 4.

Ông Eric Howard đã liều lĩnh láy chiếc máy kéo di chuyển xung quanh đám cháy.

Nếu không nhanh trí, ông Eric Howard đã bị ngọn lửa lấy đi hết toàn bộ cánh đồng hơn 32 hecta của mình. Ông đã cứu được hơn 20 hecta quý giá từ tay ngọn lửa, trong khi nó lan ra một cách vô cùng nhanh chóng, tưởng chừng như không thể cứu vãn nổi nữa.

Ông đã cứu cánh đồng của mình bằng cách nào? Eric Howard đã lái chiếc máy kéo bao quanh ngọn lửa. Cắt trụi những cây lúa trên đường chiếc máy kéo đi qua. Cách này khiến ngọn lửa khi lan tới vị trí đấy sẽ không còn “nguyên liệu” để cháy và sẽ dần dần lụi tắt.

Phát hiện ra cánh đồng bị cháy, người nông dân làm một việc khiến ai cũng nể phục - Ảnh 5.
 

Ông Eric Howard lái chiếc máy kéo cắt hết cây cỏ bao quanh ngọn lửa là cách làm vô cùng hiệu quả để cứu cánh đồng khỏi việc bị thiêu trụi toàn bộ.

Việc chữa cháy bằng cách này là một hành động vô cùng liều lĩnh của Eric Howard. Ông đã lái chiếc xe tới rất gần ngọn lửa, sức nóng và tốc độ lan nhanh chóng của ngọn lửa khủng khiếp này rất có thể sẽ làm Eric Howard bị thương, thậm chí đe dọa tới tính mạng.

Tuy nhiên, Eric Howard vẫn quyết định lái chiếc máy kéo đối mặt với cơn hỏa hoạn, băng qua con đường giữa sự sống và cái chết trên cánh đồng lúa của mình.

Thật may mắn, người nông dân Eric Howard đã cứu được phần lớn cánh đồng của mình trước sự đe dọa của ngọn lửa hung hãn kia. Một kết quả, xứng đáng với công lao, sự liều lĩnh của ông.

Phát hiện ra cánh đồng bị cháy, người nông dân làm một việc khiến ai cũng nể phục - Ảnh 6.
 Đây là cách mà người nông dân đã cứu phần lớn cánh đồng của mình khỏi ngọn lửa hung hãn.

(Nguồn: Boredom Therapy)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news