Tin mới

Phát hiện răng cửa “mọc” trong tay người thanh niên

Thứ sáu, 08/05/2015, 09:24 (GMT+7)

Sau khi chụp X-quang, các bác sỹ vô cùng ngạc nhiên khi phát hiện ra một chiếc … răng cửa sắc nhọn cắm sâu vào giữa các ngón tay mà anh ta hoàn toàn toàn không hề hay biết.

Sau khi chụp X-quang, các bác sỹ vô cùng ngạc nhiên khi phát hiện ra một chiếc … răng cửa sắc nhọn cắm sâu vào giữa các ngón tay mà anh ta hoàn toàn toàn không hề hay biết.

Theo tin tức trên Daily Mail ngày 6-5 đưa tin, các bác sĩ tại một bệnh viện ở Anh đã tiếp nhận một trường hợp bàn tay sưng to do một chiếcr ăng mắc kẹt giữa các khớp ngón tay mà nạn nhân không hay biết.

Phát hiện thấy chiếc răng găm trong khớp xương tay khi chụp X-quang

Nam thanh niên 19 tuổi kể rằng đêm trước đó, anh chàng đã dùng tay đấm vào miệng em trai mình nhưng không hề biết rằng một chiếc răng của em trai đã găm vào tay mình.

Sự việc xảy ra hoàn toàn ngẫu nhiên khi cậu em trai lao tới trong khi thanh niên này đang luyện tập đấm bốc với bao cát. Chàng thanh niên sau đó rửa tay dưới vòi nước và đi ngủ một cách bình thường.

Điều kỳ lạ là người anh không cảm nhận được có vật gì đó mắc bên trong khớp xương tay của mình. Còn người em thì cũng không hề hay biết mình bị mất chiếc răng.

Tuy nhiên, vết thương ngày hôm sau càng trở nên nặng nề hơn và anh ta gần như không thể cử động được các ngón tay. Tại bệnh viện, anh ta được tiêm phòng uốn ván, điều trị kháng sinh và làm sạch vết thương bằng nước muối.

Kết quả chụp hình X-quang cho thấy có một chiếc răng cửa đang cắm sâu vào khớp xương ngay trên bàn tay của người này

Tuy nhiên, các bác sĩ đã yêu cầu chụp X-quang vết thương. Kết quả X-quang khá bất ngờ khi một chiếc răng xuất hiện nằm giữa các khớp tay. Ngay lập tức, thanh niên được đưa lên bàn mổ, gây mê tổng quát và gắp bỏ chiếc răng cửa.

Chiếc răng được gắp ra khỏi tay của người thanh niên

Các bác sĩ cho biết phần vết thương xung quanh chiếc răng đã bị nhiễm trùng gây nên đau đớn. May mắn rằng vết thương được phát hiện sớm và không ảnh hưởng đến các dây chằng. Hiện sức khỏe của anh chàng này đã dần ổn định.

Bảo An (Dailymail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Răng