Tin mới

Phát hiện tài xế chết trên vỉa hè

Thứ hai, 28/04/2014, 13:14 (GMT+7)

Thấy một nam thanh niên nằm bất động trên vỉa hè, nghi ngờ có chuyện chẳng lành, người dân đi đường đến kiểm tra thì phát hiện nam thanh niên này đã tắt thở.

(Tinmoi.vn) Thấy một nam thanh niên nằm bất động trên vỉa hè, nghi ngờ có chuyện chẳng lành, người dân đi đường đến kiểm tra thì phát hiện nam thanh niên này đã tắt thở.

Sự việc xảy ra vào khoảng 6h hôm nay (28/4) trên vỉa hè đại lộ Mai Chí Thọ, phường An Phú, quận 2, TPHCM.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng công an quận 2 có mặt tại hiện trường để xử lý vụ việc theo quy định của pháp luật.

Phát hiện tài xế chết trên vỉa hè

Hiện trường vụ việc.

Tại hiện trường, sau khi kiểm tra thi thể nạn nhân, lực lượng chức năng xác nhận, trên người thanh niên vẫn còn mang dép, mặc áo thun, quần jean và trong ví có giấy tờ mang tên Phạm Như Tài (22 tuồi, quê An Giang) thường trú tại Dĩ An (Bình Dương). Trong ví của nạn nhân còn có giấy phép lái xe ôtô, CMND và một số giấy tờ khác.

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, người dân đi làm qua đoạn đường Mai Chí Thọ bên hông Pháp viện Minh Đăng Quang, thấy một nam thanh niên nằm bất động trên vỉa hè. Nghi ngờ có chuyện chẳng lành, người dân đến kiểm tra và phát hiện nam thanh niên này đã tắt thở.

Theo một cán bộ điều tra cho biết, anh Tài làm tài xế xe tải ở tỉnh Bình Dương.

Đến 8h cùng ngày, xe công ty TNHH MTV môi trường đô thị TP.HCM đến đưa xác nạn nhân về nhà xác phục vụ công tác điều tra.

 

PV tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news