Tin mới

Phát hiện thai nhi còn sống trong bọc nilon cạnh quốc lộ

Thứ năm, 09/04/2015, 20:20 (GMT+7)

Thấy bọc nilon “nhúc nhích”, tưởng người đi đường làm rớt bọc cá, bà Bé mở ra xem thì phát hiện trong bọc là một thai nhi.

 

Thấy bọc nilon “nhúc nhích”, tưởng người đi đường làm rớt bọc cá, bà Bé mở ra xem thì phát hiện trong bọc là một thai nhi.


Sáng ngày 9/4, công an huyện Thới Bình (Cà Mau) cho biết, đang kết hợp với Công an địa phương xã Tân Lộc Bắc tiến hành làm rõ nguồn gốc của một thai nhi được người dân xã này phát hiện trong bọc nilon nằm cạnh Quốc Lộ 63 (thuộc ấp 5, xã Tân Lộc Bắc, Thới Bình).

Người dân hiếu kỳ kéo đến xem hiện trường vụ việc.

Trước đó, vào khoảng 11h cùng ngày, trong lúc đi làm việc riêng, một thanh niên ngụ ấp 5, xã Tân Lộc Bắc phát hiện trong bọc nilon màu đen nằm cạnh Quốc lộ 63 có chứa vật thể vẫn còn sống (nhúc nhích). Tưởng là cá, người thanh niên này chạy vào báo với cô ruột tên Bé ra xem thì phát hiện trong bộc là một thai nhi. “Lúc đó, tôi không biết gì nên rất hốt hoảng, hô hoán báo với lực lượng chức năng”, người phụ nữ kể lại.

Chiều cùng ngày, lực lượng Công an huyện Thới Bình đã kết hợp với Công an xã Tân Lộc Bắc tiến hành các thao tác nghiệp vụ làm rõ nguyên nhân vụ việc. Theo nhận định ban đầu của cơ quan chức năng, thai nhi là nữ giới.

Do địa điểm xảy ra vụ việc nằm cạnh Quốc lộ nên có rất nhiều người hiếu kỳ kéo đến xem làm ùn tắc giao thông cục bộ. Hàng chục chiến sĩ CSGT và công an địa phương nhanh chống được cử đến túc trực hiện trường và điều tiết giao thông.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành làm rõ.

Theo Nguyễn Linh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: thai nhi công an