Tin mới

Phát hiện thêm sự trùng hợp sửng sốt trong “quyển lịch tiên tri” hành trình của U23 Việt Nam?

Thứ tư, 24/01/2018, 16:53 (GMT+7)

Sau khi phát hiện ra “quyển lịch tiên tri” dự đoán trúng phóc về hành trình của U23 Việt Nam, ngày hôm nay cư dân mạng phát hiện thêm vài điều trừng hợp sửng sốt nữa khiến người ta càng tò mò hơn về người đã làm nên quyển lịch này.

Sau khi phát hiện ra “quyển lịch tiên tri” dự đoán trúng phóc về hành trình của U23 Việt Nam, ngày hôm nay cư dân mạng phát hiện thêm vài điều trừng hợp sửng sốt nữa khiến người ta càng tò mò hơn về người đã làm nên quyển lịch này.

Sau khi chiến thắng tại trận tứ kết trước Iraq, cư dân mạng đã lan truyền hình ảnh một quyển lịch năm mới 2018 có hình ảnh đội tuyển U23 Việt Nam đang ăn mừng chiến thắng. Điều đặc biệt là, hình ảnh đấy minh hoạ cho đúng ngày trận đấu diễn ra, đó là ngày 20/1. Ai cũng hiểu, nội dung hình ảnh trên lịch đã được in nguyên cả quyển cho cả 1 năm từ rất lâu nên chúng ta có thể coi đó là trùng hợp.

Một quyển lịch tưởng như vô tri vô giác đã xuất hiện và khiến chúng ta không khỏi giật mình. Lịch năm mới 2018 phát hành từ lâu, nhưng lại tiên tri quá chuẩn hành trình của U23 Việt Nam dù chỉ qua những bức ảnh ẩn dụ cho sự chiến thắng.

Nếu để ý thật kỹ không chỉ đơn giản là ngày nào hình đấy mang đúng ý nghĩa thể hiện rằng Việt Nam chiến thắng.

Đây là bức ảnh chụp "quyển lịch tiên tri" trong 3 ngày 20/1, 23/1 và 27/1/2018. Mỗi ngày là 1 hình ảnh minh hoạ như tượng trưng cho chiến thắng đã được dự báo trước của U23 Việt Nam

Dân mạng phát hiện thêm những dấu hiệu trùng hợp sửng sốt trong “quyển lịch tiên tri” hành trình của U23 Việt Nam? - Ảnh 1.

Nếu nhìn vào tờ lịch ngày 23, nhiều người sẽ liên tưởng tới những tòa nhà cao tầng ở thủ đô Doha của Qatar? Và sự xuất hiện của chiếc máy bay khiến chúng ta không thể không liên tưởng đến kịch bản tuyển U23 Qatar phải "lên máy bay về nước" sau trận thua chiều 23/1.

Dân mạng phát hiện thêm những dấu hiệu trùng hợp sửng sốt trong “quyển lịch tiên tri” hành trình của U23 Việt Nam? - Ảnh 3.

Dân mạng phát hiện thêm những dấu hiệu trùng hợp sửng sốt trong “quyển lịch tiên tri” hành trình của U23 Việt Nam? - Ảnh 2.

Đây là hình ảnh thật của Doha thủ đô của Qatar.

Trong tờ lịch ngày 27 có hình ảnh đàn cá chép bơi lội trong ao sen với ý nghĩa thể hiện cho câu "cá chép hoá rồng", ám chỉ sự thành công, thành đạt, biến đổi để trở nên vĩ đại hơn... Trùng hợp thay, huy hiệu của đội tuyển Việt Nam lại có hình ảnh Rồng thiêng ngậm bóng.

Dân mạng phát hiện thêm những dấu hiệu trùng hợp sửng sốt trong “quyển lịch tiên tri” hành trình của U23 Việt Nam? - Ảnh 4.
Dân mạng phát hiện thêm những dấu hiệu trùng hợp sửng sốt trong “quyển lịch tiên tri” hành trình của U23 Việt Nam? - Ảnh 5.

Một sự trùng hợp thì chỉ là ngẫu nhiên, 2 điều trùng hợp thì gọi là cố ý, còn đến 3 - 4 điều như thế này thì phải xem lại.

Trận chung kết giải U23 châu Á 2018 sẽ diễn ra lúc 15 giờ ngày 27/1 trên sân Thường Châu (Giang Tô - Trung Quốc), nơi mà Quang Hải và các đồng đội đã đánh bại U23 Qatar hết sức ấn tượng. Đó phải chăng là điềm lành cho U23 Việt Nam?

Liệu rằng cứ theo đà này, chuyện U23 Việt Nam sẽ làm nên chuyện, sẽ chứng minh cho câu "cá chép hoá rồng" chứ? Chưa lúc nào cả nước lại muốn tin vào “điều tiên tri” của 1 quyển lịch đến thế này!

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news