Tin mới

Phát hiện thi thể 2 nữ sinh trường chuyên trong phòng trọ

Thứ năm, 11/12/2014, 11:04 (GMT+7)

2 nạn nhân đã sử dụng sợi dây dù lớn vòng qua nóc tủ rồi mỗi người tự tử mỗi đầu. Đồ đạc trong phòng ngăn nắp, không có dấu hiệu bị xáo trộn.

 

 

2 nạn nhân đã sử dụng sợi dây dù lớn vòng qua nóc tủ rồi mỗi người tự tử mỗi đầu. Đồ đạc trong phòng ngăn nắp, không có dấu hiệu bị xáo trộn.


Theo tin tức báo Thanh tra, sáng nay (11/12), tại số nhà A7 trên đường Hoàng Văn Thụ, TP Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng, chủ nhà khi mở cửa thì bất ngờ phát hiện 2 nữ sinh thuê phòng trọ đã chết trong tư thế treo cổ.

Nạn nhân được xác định là em Nguyễn Khánh L. (nhà ở huyện Đức Trọng, đang là học sinh lớp chuyên Hóa 1) và em Trần Phan Mai Ph. (nhà ở huyện Di Linh, hiện là học sinh lớp chuyên Văn, Trường THPT Chuyên Thăng Long Đà Lạt).

Căn nhà nơi phát hiện 2 nữ sinh chết trong tư thế treo cổ. Ảnh: Quỳnh Anh/ báo Thanh Tra

Nhận được tin báo, cơ quan công an nhanh chóng có mặt tại hiện trường điều tra nguyên nhân sự việc.

Tại hiện trường, 2 nạn nhân đã sử dụng sợi dây dù lớn vòng qua nóc tủ rồi mỗi người tự tử mỗi đầu. Đồ đạc trong phòng ngăn nắp, không có dấu hiệu bị xáo trộn.

Theo một giáo viên của Trường THPT chuyên Thăng Long Đà Lạt, cả hai nạn nhân đều có học lực rất khá, tính tình hiền lành, ngoan ngoãn.

Theo người dân và bạn bè của 2 nữ sinh, trước khi xảy ra vụ việc trên, cả 2 em đều không có dấu hiệu nào bất thường. Cả hai nữ sinh này thuê phòng trọ ở cùng nhau nhiều tháng qua để theo học tại Trường THPT Chuyên Thăng Long Đà Lạt.

Cơ quan Pháp y Lâm Đồng đã tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi. Do gia đình hai em cam kết không khiếu nại và đề nghị không mổ tử thi, nên lúc 9h cùng ngày, thi thể 2 nữ sinh đã được đưa về nhà lo hậu sự.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan công tích cực điều tra, làm rõ.

Phương Thu (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news