Tin mới

Phát hiện thi thể ở đập thủy điện

Thứ ba, 17/05/2016, 10:35 (GMT+7)

Đang đi tập thể dục, người dân phát hiện một thi thể nam thanh niên bốc mùi hôi thối ở cửa đường hầm nhà máy thủy điện Hòa Bình.

Đang đi tập thể dục, người dân phát hiện một thi thể nam thanh niên bốc mùi hôi thối ở cửa đường hầm nhà máy thủy điện Hòa Bình.

Sáng 17/5, Lãnh đạo Công an TP Hòa Bình, tỉnh Hòa Bình cho biết đang khám nghiệm tử thi và điều tra nguyên nhân cái chết của một thanh niên trên dịa bàn thành phố.

Trước đó, ngày 16/5, người dân địa phương đi tập thể dục qua khu vực cửa đườn hâm của đập thủy điện Hòa Bình thì thấy thi thể của một thanh niên đã tử vong, đã trương phềnh, bốc mùi hôi thối.

Hiện trường vụ việc. Ảnh Thu Trang

Nạn nhân được xác định đã chết trước đó khoảng vài giờ, bên cạnh có kim tiêm đã qua sử dụng.

Ngay lập tức người dân đã báo cho cơ quan công an đến hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ việc. Ngay khi nhận được tin của quần chúng nhân dân, công an phường Phương Lâm đã có mặt tại hiện trường, bảo vệ hiện trường đồng thời báo tin cho công an TP Hòa Bình đến khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra nguyên nhân vụ việc.

Danh tính nạn nhân hiện chưa được xác định, nguyên nhân ban đầu  được xác đinh là nạn nhân tử vong do sốc ma túy.

Ông Trương Quang Hải- Chánh Văn phòng Công an tỉnh Hòa Bình xác nhận vụ việc trên, thông tin ban đầu “nạn nhân có thể chết bởi tiêm chích do xung quanh phát hiện nhiều xi- lanh và không có dấu hiệu của tác động ngoại lực”.Tại hiện trường nạn nhân không mang theo giấy tờ tùy thân, chỉ tìm thấy cách hiện trường vụ việc không xa có một chiếc xe máy của nạn nhân.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc.

Thu Trang

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news