Tin mới

Phát hiện thi thể cô gái cháy đen trong khách sạn

Thứ sáu, 22/04/2016, 19:59 (GMT+7)

Tại hiện trường, thi thể cô gái bị cháy đen, căn phòng nồng nặc mùi xăng. Đặc biệt, trên tường có khắc lời nhắn với nội dung "xin lỗi ba, mẹ"...

Tại hiện trường, thi thể cô gái bị cháy đen, căn phòng nồng nặc mùi xăng. Đặc biệt, trên tường có khắc lời nhắn với nội dung "xin lỗi ba, mẹ"...

Sự việc được phát hiện vào rạng sáng ngày 22/4, tại khách sạn nằm trên đường N9, phường Hòa Phú, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương. Nạn nhân được xác định là Cao Thị L. (26 tuổi, ngụ Trà Vinh).

Thông tin vụ việc được báo VnExpress, Công an Nhân dân đăng tải. Theo đó, vào thời điểm trên, hai vị khách nước ngoài lưu trú tại khách sạn nằm trên đường N9 phát hiện nước từ bên trong căn phòng cùng dãy chảy ra ngoài, nên báo lễ tân.

Phát hiện thi thể cô gái cháy đen trong khách sạn. Ảnh báo VnExpress

Nhân viên khách sạn lên phòng kiểm tra, gọi cửa nhưng không thấy cô gái Cao Thị L. thuê phòng từ đêm trước trả lời. Nhân viên khách sạn đã phá cửa và phát hiện chị L. đã tử vong trong tình trạng bị cháy đen.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt ghi nhận hiện trường. Tại hiện trường thi thể cô gái bị cháy đen, căn phòng nồng nặc mùi xăng, trên bàn có nhiều vỉ thuốc trống.

Đặc biệt, trên vách tường phòng của nạn nhân có dòng tin nhắn nội dung "xin lỗi ba, mẹ", đồng thời để lại một tin nhắn cho người nào đó với nội dung "Tao có chết làm ma cũng sẽ không tha cho mày".

Bước đầu cơ quan công an nhận định, nạn nhân buồn chuyện tình cảm nên đã thuê phòng uống thuốc, đổ xăng đốt tự tử.

Xem thêm video:[mecloud]CABZPWCOBi[/mecloud]

H.Yen (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news