Tin mới

Phát hiện thi thể dưới giếng nghi của người chồng đâm chết vợ

Thứ tư, 13/09/2017, 08:53 (GMT+7)

Hiện tại thi thể dưới giếng nước đã được vớt lên, trên người nạn nhân có một hình xăm người nhà đã xác nhận đúng là - nghi can sát hại vợ bằng 36 nhát dao, một gói thuốc lá và một con dao dài khoảng 30cm...

Hiện tại thi thể dưới giếng nước đã được vớt lên, trên người nạn nhân có một hình xăm người nhà đã xác nhận đúng là - nghi can sát hại vợ bằng 36 nhát dao, một gói thuốc lá và một con dao dài khoảng 30cm...

Lực lượng Công an khám nghiệm hiện trường vụ án. Ảnh: CAND

Theo thông tin trên Công an Nhân dân, Tuổi trẻ, chiều 12/9, Thượng tá Trần Trọng Sơn - Trưởng phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Gia Lai cho biết, đơn vị vừa nhận được tin báo của người dân đã phát hiện thi thể của Nguyễn Tấn Thịnh (34 tuổi, trú tại phường Yên Thế, TP Pleiku, Gia Lai), nghi can dùng dao đâm chết vợ vào chiều tối 9/9 vừa qua.

Thông tin ban đầu, vào 15h cùng ngày người dân đã phát hiện một thi thể đàn ông tại giếng nước trong rẫy cà phê cách hiện trường vụ án khoảng 500m.

Quá trình tìm kiếm, người nhà nghi phạm đã tìm thấy chiếc áo treo trên giếng nước cách nhà nạn nhân Kiều (23 tuổi) khoảng 500m.

Khi kiểm tra giếng nước thì phát hiện thi thể nên đã báo cơ quan công an.

Khi tiếp cận hiện trường, cơ quan chức năng còn phát hiện một chiếc ví bên trong có giấy chứng minh nhân dân mang tên Nguyễn Tấn Thịnh, một gói thuốc lá và một con dao dài khoảng 30cm.

"Hiện cơ quan điều tra đã tiến hành trục vớt thi thể lên để khám nghiệm theo quy định. Qua công tác khám nghiệm hiện trường, cơ quan điều tra phát hiện 1 chiếc áo được treo trên miệng giếng, 1 chiếc bóp da bên trong có CMND mang tên anh Thịnh, 1 gói thuốc lá cùng 1 con dao", Thượng tá Sơn cho biết thêm.

Như đã đưa tin, khoảng 18h ngày 9/9, 2 vợ chồng Nguyễn Tấn Thịnh (tổ dân phố 17, phường Yên Thế, TP Pleiku), Thịnh đã dùng dao đâm vợ là chị Nguyễn Thị Diễm Kiều (23 tuổi) tổng cộng 36 nhát. Thấy vậy, em gái của chị Kiều đã vào can ngăn cũng bị Thịnh dùng dao đâm thương tích.

Nghe tiếng kêu cứu, người dân chạy đến thì phát hiện chị Kiều gục trên vũng máu, nghi phạm đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

Khám nghiệm tử thi, cơ quan chức năng xác định chị Kiều tử vong do bị đâm 36 nhát. Tại hầm rút sau nhà, cảnh sát điều tra cho hút khô, phát hiện 1 cây dao nhọn dài khoảng 40cm nghi là hung khí được dùng để hạ sát chị Kiều.

Một số hàng xóm cho biết, chị Kiều được nhiều người biết đến là một “Hot girl” có tiếng ở TP Plei Ku. Còn Thịnh là con trai út trong một gia đình khá giả có tiếng ở khu vực Biển Hồ Gia Lai.

Những tưởng 2 vợ chồng sẽ hạnh phúc, nhưng Thịnh có tính ham mê cờ bạc, cá độ nên nợ nần nhiều. Trước đây, gia đình Thịnh có cho một căn nhà để 2 vợ chồng sinh sống nhưng đã bán để trả nợ. Không có chỗ ở, vợ chồng Thịnh phải chuyển về sống chung với nhà bố mẹ vợ.

Theo em gái nạn nhân, vợ chồng Thịnh cưới nhau cách đây khoảng 3 năm, có 1 đứa con nhỏ hơn 2 tuổi. Cả 2 vợ chồng lại không có nghề nghiệp gì.

Hiện sự việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news