Tin mới

Phát hiện thi thể nam ca sĩ bị mất tích bí ẩn

Thứ bảy, 12/05/2018, 16:27 (GMT+7)

Thi thể của nam ca sĩ được phát hiện tại bến du thuyền bên bờ Firth of Forth - Scotland được xác định là ca sĩ Scott Hutchison, 36 tuổi, mất tích từ thứ tư.

Thi thể của nam ca sĩ được phát hiện tại bến du thuyền bên bờ Firth of Forth - Scotland được xác định là ca sĩ Scott Hutchison, 36 tuổi, mất tích từ thứ tư.

Hãng tin BBC đưa tin cho biết ca sĩ  Scott Hutchison, 36 tuổi, thành viên ban nhạc Frightened Rabbit, mất tích vào sáng 9/5. Sau đó, khoảng 20 giờ 30 phút ngày 10/5, một thi thể được tìm thấy ở bến du thuyền bên bờ Firth of Forth.

Ca sĩ Scott Hutchison, 36 tuổi qua đời đột ngột. Ảnh: BBC

Theo cảnh sát, sau khi tiến hành điều tra, thi thể được xác nhận là ca sĩ đang mất tích, nguyên nhân tử vong chưa xác định. 

Gia đình Scott Hutchison thổ lộ gần đây họ lo lắng vấn đề sức khỏe tâm thần của anh nhưng không ngờ mọi chuyện tệ hơn họ nghĩ. Thảm kịch này khiến họ vô cùng đau lòng.

Scott Hutchison từng công khai kể về trận chiến chống trầm cảm trong vài năm trước. Anh quyết định công khai vì muốn những người khác dũng cảm nói rõ bệnh của mình.

"Scott Hutchison là một trong những người hài hước, tử tế nhất từng thấy. Bạn bè và gia đình đều đồng ý anh ấy có khiếu hài hước tuyệt vời và là người tuyệt vời. Anh ấy đam mê âm nhạc và có sự lôi cuốn với người hâm mộ" - thông cáo của gia đình Scott Hutchison có đoạn viết.

Thông cáo cũng có đoạn trầm cảm là một căn bệnh khủng khiếp và không có dấu hiệu cảnh báo nào. 

Scott Hutchison đã dũng cảm chiến đấu chống lại căn bệnh này trong nhiều năm và gia đình tự hào khi anh cởi mở về cuộc chiến thầm lặng của mình trước công chúng.

Trước thông tin Scott Hutchison qua đời, ban nhạc Frightened Rabbit bày tỏ sự thương tiếc trên mạng xã hội. Nhiều đồng nghiệp và người hâm mộ tưởng niệm ca sĩ này.

Ban nhạc Frightened Rabbit ra mắt năm 2003 và đến nay có 5 album phòng thu gặt hái thành công trên bảng xếp hạng âm nhạc Anh, Mỹ. Họ cũng thực hiện nhiều chuyến lưu diễn. Scott Hutchison là giọng ca chính kiêm tay guitar, người sáng lập ban nhạc.

Ngoài các hoạt động âm nhạc, Frightened Rabbit tích cực làm từ thiện. Họ từng bán đấu giá đàn guitar dùng suốt chuyến lưu diễn và lấy tiền quyên hết cho quỹ Từ thiện dành cho trẻ em.

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news