Tin mới

Phát hiện thi thể nam giới dưới hố sâu trong lô cao su

Thứ tư, 17/12/2014, 15:04 (GMT+7)

Sáng ngày 16/12, người dân phát hiện một xác chết nam giới nằm ở dưới hố sâu tại lô B3 nông trường Cao su Ông Quế, thuộc ấp 2, xã Sông Nhạn (huyện Cẩm Mỹ, Đồng Nai). Tại hiện trường, nơi nạn nhân chết, có một dây thắt lưng được siết ở cổ với cây gần đó.

Sáng ngày 16/12, người dân phát hiện một xác chết nam giới nằm ở dưới hố sâu tại lô B3 nông trường Cao su Ông Quế, thuộc ấp 2, xã Sông Nhạn (huyện Cẩm Mỹ, Đồng Nai). Tại hiện trường, nơi nạn nhân chết, có một dây thắt lưng được siết ở cổ với cây gần đó.


Theo tin tức báo Đồng Nai Online, sự việc được phát hiện vào khoảng 9 giờ ngày 16/12, ở nông trường Cao su Ông Quế, thuộc ấp 2, xã Sông Nhạn (huyện Cẩm Mỹ, Đồng Nai).

Theo đó, vào khoảng thời gian trên, người dân đã phát hiện xác nam giới dưới hố sâu tại nông trường liền báo cơ quan chức năng.

Qua xác minh ban đầu, nạn nhân tên là Trương Văn Quảng, 51 tuổi ngụ tại TP Bảo Lộc (tỉnh Lâm Đồng). Tại hiện trường, nơi nạn nhân chết, có một dây thắt lưng được siết ở cổ với cây gần đó.

Theo anh Vương Khánh Vinh, người gọi nạn nhân bằng cậu, cho biết ông Quảng ly dị vợ từ lâu, hiện không có nơi ở cố định, công việc ai kêu gì làm nấy. Vào khoảng 15h30, ngày 15-12, ông Quảng có gọi cho mẹ của anh Vinh nói, từ TP Hồ Chí Minh về ấp 2, xã Sông Nhạn chơi.

Đến 16h, nạn nân có mặt tại nhà mẹ anh Vinh. Khi ở đây chơi, ông Quảng có nói với mẹ anh Vinh rằng, ông ra lô cao su chết, nhờ mẹ anh Vinh chôn giùm. Gia đình anh Vinh tưởng nạn nhân nói giỡn.

Hiện trường nơi phát hiện xác chết - Ảnh: Báo Đồng Nai

Đến khoảng 17h, ông Quảng rời khỏi nhà và đến tối không thấy quay lại. Gia đình đã tổ chức đi tìm nhưng không thấy. Đến sáng, người dân phát hiện ông Quảng chết ở dưới hố sâu trong lô cao su...

Nguyên nhân dẫn đến cái chết của ông Quảng đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Trước đó, cũng tại tỉnh Đồng Nai, người dân cũng phát hiện một xác chết dưới chân cầu Hóa An.

Vào khoảng 9h, ngày 25/11, một số công nhân đang làm việc dưới chân cầu Hóa An (thuộc ấp Đồng Nai, xã Hóa An, TP.Biên Hòa) đã phát hiện một xác người trôi trên sông Đông Nai (sát dưới chân cầu Hóa An) nên đã trình báo cơ quan chức năng.

Ngay sau đó, một số người dân sống gần đó đã dùng ghe kéo xác nạn nhân xấu số vào bờ để cơ quan chức năng tiến hành khám nghiệm và xác minh vụ việc.

Tại hiện trường, cơ quan chức năng xác định nạn nhân là một nam thanh niên đã chết, trên người vẫn còn mặc nguyên bộ quần áo.

Kiểm tra trong người nạn nhân, lực lượng công an đã thu giữ một số giấy tờ tùy thân gồm: một chứng minh nhân dân mang tên Nguyễn Tuấn Anh (35 tuổi, quê TP.Hà Nội, hiện ngụ tại khu phố 6, phường Long Bình, TP.Biên Hòa); một giấy chứng sinh, trong đó người mẹ đứng tên là chị L.T.K.O (ngụ phường Tân Phong, TP.Biên Hòa); một bản hợp đồng cầm đồ của Nguyễn Tuấn Anh (đứng tên người cầm đồ) cùng một số giấy tờ khác.

Đặc biệt, trong số các vật chứng thu trong người nạn nhân có một lá thư viết tay của một người phụ nữ thể hiện sự đau khổ khi phải chấp nhận cảnh người chồng có quan hệ ngoài luồng với một người phụ nữ khác.

Từ những chứng cứ thu được tại hiện trường, cơ quan chức năng xác định, có thể nạn nhân là anh Nguyễn Tuấn Anh.

Thu Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news