Tin mới

Phát hiện thi thể nam sinh lớp 10 tử vong ở bể bơi

Thứ năm, 08/08/2019, 20:45 (GMT+7)

Cơ quan công an thị xã Hương Thủy (Thừa Thiên – Huế) đang điều tra nguyên nhân một nam sinh sắp bước vào lớp 10 chết đuối ở bể bơi.

Trao đổi với PV Người Lao Động, công an thị xã Hương Thủy (Thừa Thiên – Huế), xác nhận vẫn đang tích cực điều tra nguyên nhân một nam học sinh sắp bước vào lớp 10 được phát hiện chết tại bể bơi ở phường Phú Bài, thị xã Hương Thủy.

Nạn nhân là em Huỳnh H. (SN 2004; trú xã Thủy Tân, Hương Thủy).

Bể bơi thị xã Hương Thủy (Thừa Thiên Huế) nơi xảy ra vụ việc đau lòng. Ảnh TTO

Thông tin ban đầu trên Tuổi Trẻ cho hay, trưa ngày 6/8, người dân phát hiện thi thể của em Huỳnh H. (SN 2004, xã Thủy Tân, thị xã Hương Thủy, Thừa Thiên Huế) tại bể bơi trên.

Cũng trao đổi với Tuổi Trẻ, em H. là học sinh vừa thi đậu lớp 10 vào trường. Em H. là học sinh tham gia khóa dạy bơi nhà trường tổ chức vào dịp hè phối hợp với Trung tâm Văn hóa, thông tin và thể thao thị xã Hương Thủy (đơn vị quản lý bể bơi) .

"Trước mắt nhà trường đã thăm hỏi và hỗ trợ 10 triệu đồng để gia đình lo hậu sự. Phía Trung tâm Văn hóa, thông tin và thể thao thị xã Hương Thủy cũng đã hỗ trợ gia đình em H. 10 triệu đồng" – thầy Hoàng Minh, hiệu trưởng Trường THPT Phú Bài, nói.

Theo ông Minh, sau khi vụ việc xảy ra, lớp dạy bơi miễn phí trên đã được được tạm ngưng dạy. Bể bơi cũng đã tạm ngưng hoạt động để phục vụ công tác điều tra.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news