Tin mới

Phát hiện nam thanh niên chết bất thường trong căn nhà bỏ không

Thứ năm, 22/10/2015, 08:34 (GMT+7)

Thi thể một nam thanh niên trong tư thế bị trói tay, bịt miệng được phát hiện trong ngôi nhà ba tầng đã bỏ không một thời gian.

Thi thể một nam thanh niên trong tư thế bị trói tay, bịt miệng được phát hiện trong ngôi nhà ba tầng đã bỏ không một thời gian.

Vụ việc được cơ quan công an phát hiện tại căn nhà ba tầng trên đường TCH 10 (quận 12, TP HCM) vào chiều ngày 21/10. 

Theo Vnexpress đưa tin, chiều 21/10, người dân xung quanh thấy cửa cổng mở, trong sân nam thanh niên đứng lấp ló, cửa kính tầng trệt bị dán kín bằng giấy báo. Nghi ngờ có chuyện bất thường ở nơi đây, mọi người đã trình báo cơ quan công an.

Tới địa điểm theo trình báo người dân, lực lượng chức năng tiến hành phong tỏa, kiểm tra căn nhà thì phát hiện một thanh niên khoảng 30 tuổi đã tử vong trong tư thế tay chân bị cột bằng dây điện, miệng bị bịt bằng băng keo.

"Tay chân thi thể bị cột bằng bằng dây điện, miệng dán bịt kín băng keo. Nhiều khả năng nạn nhân chết do ngạt thở", Vnexpress dẫn lời một cán bộ điều tra. 

Cùng đưa tin, báo Thanh niên dẫn thông tin thu thập từ người dân sống gần ngôi nhà xảy ra vụ việc cho biết, trước kia chủ căn nhà này cho một người đàn ông thuê nhưng người này đã trả lại, gần đây căn nhà bỏ trống. 

Khoảng một tháng nay, có một số người đến xem nhà nhưng chưa có ai tới ở. Lúc chiều tối tôi còn thấy người quản lý căn nhà này đứng trước cổng nhưng đến tối thì lại nghe có chết người”, báo Thanh niên dẫn lời một người dân sống gần căn nhà này kể.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ. 

Trước đó, vào khoảng 10h30 ngày 21/10, người dân địa phương đã phát hiện thi thể một cô gái khoảng 30 tuổi đang bốc cháy trong tư thế bị cột trên trên cửa sổ tại căn nhà hoang trên đường Phạm Văn Đồng (quận Thủ Đức, TP.HCM).

Đưa tin về vụ việc, báo Thanh Niên dẫn lời một cán bộ điều tra cho hay vẫn chưa thể biết đây là vụ án mạng hay tự thiêu. 

H.Minh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news