Tin mới

Phát hiện thi thể nam thanh niên có vết cắt lớn ở cổ nằm trên đường

Thứ sáu, 30/03/2018, 09:31 (GMT+7)

Người dân đi ngang qua đường phát hiện một thi thể nằm trong làn đường dành cho ô tô sát dải phân cách, trên cổ nạn nhân có vết cắt rất lớn.

Người dân đi ngang qua đường phát hiện một thi thể nằm trong làn đường dành cho ô tô sát dải phân cách, trên cổ nạn nhân có vết cắt rất lớn.

Theo tin tức trên Trí thức Trẻ Dân Việt đăng tải, sự việc được phát hiện vào khoảng 1h  ngày 30/3 trên đường Nguyễn Thị Minh Khai, phường Thuận Giao, TX.Thuận An, tỉnh Bình Dương. Vào thời gian trên, người dân đi xe máy trên đường Nguyễn Thị Minh Khai hướng từ TX.Thuận An về TP.Thủ Dầu Một.

Cách nơi phát hiện xác nạn nhân khoảng 500m là chiếc xe máy.

Khi tới đoạn đường vắng thuộc khu phố Hòa Lân (phường Thuận Giao, TX.Thuận An) thì họ thấy một thi thể nằm trong làn đường dành cho ô tô sát dải phân cách, cách thi thể nạn nhân khoảng 500m là chiếc xe máy mang BKS 59L1 50797. Sự việc nhanh chóng được thông báo lên cơ quan chức năng. 

Nhận tin báo, Công an thị xã Thuận An cùng các đơn vị nghiệp vụ liên quan có mặt phong tỏa hiện trường khám nghiệm, lấy lời khai các nhân chứng.

Thông tin tại hiện trường, nạn nhân tên Cao Thắng (29 tuổi, quê Đồng Nai). Người nhà nạn nhân cho hay, chiếc xe máy là của anh Thắng.

Thi thể nạn nhân nằm cách chiếc xe máy khoảng 500m.

Theo ghi nhận tại hiện trường, thi thể nạn nhân có vết cắt rất lớn trên cổ, chiếc xe máy hư hỏng nặng phần đầu. Người nhà nạn nhân cho hay, anh Thắng đang trên đường về nhà sau khi đi chơi thì xảy ra sự việc đau lòng trên.

Hiện, nguyên cái chết của nạn nhân đang được công an điều tra, làm rõ.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news