Tin mới

Phát hiện thi thể nam thanh niên nổi trên mặt nước

Thứ sáu, 05/09/2014, 08:43 (GMT+7)

Một người dân trong lúc đi câu thì phát hiện một thi thể chết nổi lềnh bềnh trên mặt nước cách bờ khoảng 13m. Nạn nhân được xác định là một nam thanh niên, mặc quần jeans, áo sơ mi dài tay màu trắng cổ viền xanh. Đặc biệt, phía ngực bên trái có xăm hình con bọ cạp, bên bắp tay phải có xăm hai chữ “HẬN ĐỜI”.

Một người dân trong lúc đi câu thì phát hiện một thi thể nổi lềnh bềnh trên mặt nước cách bờ khoảng 13m. Nạn nhân được xác định là một nam thanh niên, mặc quần jeans, áo sơ mi dài tay màu trắng cổ viền xanh. Đặc biệt, phía ngực bên trái có xăm hình con bọ cạp, bên bắp tay phải có xăm hai chữ “HẬN ĐỜI”.


Sự việc được phát hiện vào khoảng 13h, ngày 4/9 tại hồ Ea Kao (TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk).

Theo đó, vào khoảng thời gian trên, một người dân trong lúc đi câu thì phát hiện một thi thể chết nổi lềnh bềnh trên mặt nước cách bờ khoảng 13m tại cống đập 3 nên đã trình báo sự việc lên cơ quan công an.

Hình minh họa

Tại hiện trường, nạn nhân được xác định là một nam thanh niên từ 18-22 tuổi, mặc quần jeans, áo sơ mi dài tay màu trắng cổ viền xanh. Đặc biệt, phía ngực bên trái có xăm hình con bọ cạp, bên bắp tay phải có xăm hai chữ “HẬN ĐỜI”.

Trong dạ dày, phổi của nạn nhân chứa rất nhiều nước nên có khả năng thanh niên này đã chết trước đó 48 giờ đồng hồ.

Ngoài ra, cơ thể không có tác động của ngoại lực. Sau đó, do không có thân nhân đến nhận nên thi thể của nạn nhân được bàn giao cho địa phương thực hiện lễ mai táng.

Hiện cơ quan công an đang tích cực điều tra, làm rõ sự việc.

Theo Người đưa tin


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news