Tin mới

Phát hiện thi thể người đàn ông cháy sém, biến dạng dưới chân cầu thang

Thứ sáu, 30/12/2016, 09:55 (GMT+7)

Sau khi đưa chủ nhà đi cấp cứu, mọi người tá hỏa phát hiện thi thể một người đàn ông cháy sém, biến dạng dưới chân cầu thang.

Sau khi đưa chủ nhà đi cấp cứu, mọi người tá hỏa phát hiện thi thể một người đàn ông cháy sém, biến dạng dưới chân cầu thang.

Theo tin tức được báo Công Lý, Trí Thức Trẻ đăng tải, sự việc xảy ra vào khoảng 6h ngày 28/12 tại nhà dân ở khu 12, xã Yên Kỳ, huyện Hạ Hòa, tỉnh Phú Thọ.

Vào thời điểm trên, chị Nguyễn Thị Chung là người giúp việc nhà chị N.T.T. (SN1987, trú tại địa chỉ trên) đến làm như thường lệ. Khi vừa mở cửa vào nhà, chị Chung hốt hoảng phát hiện lửa đang bốc cháy, chị T. đang kêu cứu trong buồng cùng đứa con nhỏ, trên người có nhiều vết máu.

Ngôi nhà xảy ra sự việc. ảnh báo Công Lý

Ngay lập tức, chị Chung hô hoán người dân hỗ trợ dập lửa và đưa 2 mẹ con chị T. đi bệnh viện cấp cứu.

Sau khi ngọn lửa được dập tắt, mọi người hoảng sợ phát hiện thi thể một người đàn ông cháy sém, biến dạng nằm dưới chân cầu thang.

Nhận được tin báo, cơ quan công an đã có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ vụ việc. Hiện danh tính người đàn ông bị cháy sém trong nhà chị T. chưa xác định được.

Được biết, chị T. không có chồng, nhưng có một con riêng. Chị T. làm nghề tự do, thời gian gần đây chị có sang Trung Quốc làm ăn.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

H.Yên (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Phó Thọ