Tin mới

Phát hiện thi thể người đàn ông đang phân hủy trên rẫy sắn

Chủ nhật, 26/04/2015, 13:36 (GMT+7)

Một người dân xã Sơn Long, huyện Sơn Hòa trong khi đi làm rẫy đã phát hiện thi thể người đàn ông này đang đã bắt đầu phân hủy nằm giữa rẫy sắn.

Một người dân xã Sơn Long, huyện Sơn Hòa trong khi đi làm rẫy đã phát hiện thi thể người đàn ông này đang đã bắt đầu phân hủy nằm giữa rẫy sắn.

Theo tin từ trang VOV, chiều 25/4, công an huyện Sơn Hòa (tỉnh Phú Yên) cho biết đã tìm thấy thi thể anh T.Q.H. (SN 1976, ngụ thôn Hòa Đa, xã An Mỹ, huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên) sau 5 ngày mất tích.

Sáng cùng ngày, một người dân xã Sơn Long, huyện Sơn Hòa trong khi đi làm rẫy đã phát hiện thi thể người đàn ông này đang đã bắt đầu phân hủy nằm giữa rẫy sắn thuộc thôn Vân Hòa, xã Sơn Long, cách đường giao thông ĐT 644 (từ xã Sơn Long đi xã An Xuân- huyện Tuy An) khoảng 4 km

Lực lượng chức năng đã khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi. Công an huyện Sơn Hòa cho biết thêm, chưa phát hiện bên ngoài thi thể anh H có thương tích nên chưa xác định được nguyên nhân tử vong.

Tờ Pháp Luật TPHCM cho hay, theo người nhà nạn nhân, cách đây 5 ngày, trong khi đang lái xe múc thi công tỉnh lộ 644 đoạn qua xã Sơn Long, anh H. đột ngột mất tích. Gia đình huy động nhiều người tìm kiếm liên tục trong những ngày qua nhưng không có kết quả. Khi được người dân địa phương phát hiện, thi thể anh H nằm cách tỉnh lộ 644 khoảng 4 km. Người nhà anh H. nghi nạn nhân chết do bị đánh.

Người nhà nạn nhân cho biết thêm, sau khi phát hiện thi thể anh H. có 4 công nhân cùng làm vắng mặt ở công trường một cách bất thường.

Được biết, chiều 25/4, Công ty TNHH Xuân Thiện đã đến hỗ trợ 100 triệu đồng để gia đình mai táng nạn nhân.

Hiện Công an huyện Sơn Hòa phối hợp Công an tỉnh Phú Yên tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra nguyên nhân cái chết của anh H.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news