Tin mới

Phát hiện thi thể người đàn ông tại nhà riêng nghi bị sát hại

Chủ nhật, 12/02/2017, 13:34 (GMT+7)

Sau tiếng hét thất thanh vang lên tại nhà ông Ch., mọi người vội vàng chạy đến và phát hiện nạn nhân bị tử vong sau nhà với nhiều vết dao trên cơ thể.

Sau tiếng hét thất thanh vang lên tại nhà ông Ch., mọi người vội vàng chạy đến và phát hiện nạn nhân bị tử vong sau nhà với nhiều vết dao trên cơ thể. 

Người lao động đưa tin cho biết chiều ngày 1/2, Cơ quan Công an huyện Bố Trạch (Quảng Bình) cho biết đơn vị đang khẩn trương tiến hành điều tra vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra tại thị trấn Nông trường Việt Trung (Bố Trạch) khiến một người đàn ông tử vong. 

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Dân Trí

Theo đó, nạn nhân là ông Trần Đ.Ch (1954, trú tại Nông trường Việt Trung, huyện Bố Trạch, Quảng Bình).

Nhiều nhân chứng có mặt tại hiện trường cho hay, thời điểm xảy ra sự việc, vợ ông Ch. đang đi làm.

Nạn nhân ở nhà cùng một người con trai mắc chứng tự kỷ. Khi thấy bố mình bị sát hại, người con đã hét lên để mọi người đến cứu nhưng không kịp. 

Dân Trí cung cấp thêm thông tin cho biết ngay sau khi nhận được tin báo, cơ quan chức năng huyện Bố Trạch đã có mặt, tiến hành phong tỏa hiện trường, khám nghiệm tử thi, tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Thông tin cũng cung cấp thêm cho biết ông Ch. và người em trai út từng xảy ra mâu thuẫn về đất đai. Khi xảy ra sự việc, người này cũng đã bỏ trốn tại địa phương.

Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành truy tìm để phục vụ công tác điều tra, mở rộng vụ án.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: người đàn ông