Tin mới

Phát hiện thi thể người đàn ông tại quán nước ven đường

Thứ tư, 16/09/2015, 10:24 (GMT+7)

Trong lúc dọn hàng ra quán nước ven Quốc lộ 14 để bán thì chủ quán phát hiện một người đàn ông đã chết, nằm úp mặt xuống đất.

Trong lúc dọn hàng ra quán nước ven Quốc lộ 14 để bán thì chủ quán phát hiện một người đàn ông đã chết, nằm úp mặt xuống đất.

Tin tức trên báo Người lao động, ngày 15/9, cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể một người đàn ông (chưa xác định danh tính) cho chính quyền địa phương an táng sau khi đã hoàn tất quá trình khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi.

Trước đó, rạng sáng cùng ngày một người dân ngụ xã Pơng Đrang, huyện Krông Búk, tỉnh Đắk Lắk dọn hàng ra quán nước ven Quốc lộ 14 để bán thì phát hiện một người đàn ông đã chết, nằm úp mặt xuống đất.

Nhiều người dân tập trung theo dõi vụ việc. Ảnh: M. Qúy/ Zing

Nhận được tin báo, cơ quan công an nhanh chóng xuống hiện trường điều tra nguyên nhân sự việc.

Thông tin ban đầu cho biết, nạn nhân khoảng 50 tuổi, mặc áo màu nâu nhạt, quần vải đã rách, đi chân đất, do trên người không có giấy tờ tùy thân nên chưa xác định được danh tính.

Xung quanh hiện trường không có dấu hiệu của một vụ giết người.

Liên quan đến vụ việc, thông tin thêm trên báo Dân trí, theo một số người dân địa phương, người đàn ông này thường xuyên đi nhặt rác ven đường để kiếm sống qua ngày và tối về thường ngủ ở các quán nước ở vỉa hè để ngủ lại.

Sau khi hoàn tất công tác khám nghiệm tử thi, Công an huyện Krông Búk đã tiến hành bàn giao thi thể cho chính quyền địa phương để lo mai táng vì chưa tìm được thân nhân của người đàn ông.

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news