Tin mới

Hà Nội: Phát hiện thi thể nữ giới không mặc quần trong vườn hoa, nghi bị cưỡng bức

Thứ ba, 08/01/2019, 14:39 (GMT+7)

Người dân đi tập thể dục ở vườn hoa Nguyễn Trãi (Hà Đông, Hà Nội) phát hiện thi thể nữ giới nằm dưới bụi tre chỉ mặc áo, không mặc quần, bên cạnh có bao cao su.

Người dân đi tập thể dục ở vườn hoa Nguyễn Trãi (Hà Đông, Hà Nội) phát hiện thi thể nữ giới nằm dưới bụi tre chỉ mặc áo, không mặc quần, bên cạnh có bao cao su.

Dân TríGia đình Việt Nam đưa tin, rạng sáng ngày 8/1, nhiều người dân đi tập thể dục ở Vườn hoa Nguyễn Trãi (Hà Đông, Hà Nội) đã tá hỏa phát hiện một thi thể nằm bên đường dạo bộ dưới bụi tre. Công an quận Hà Đông đã nhanh chóng có mặt phong tỏa hiện trường điều tra nguyên nhân vụ việc.

Được biết, nạn nhân khoảng 32 tuổi, nặng 35kg. Nạn nhân nằm sấp dưới bụi tre, chỉ mặc áo, không mặc quần. Một nhân chứng ở đây cho biết, nạn nhân sinh năm 1987, tên L. người Ứng Hòa (Hà Nội).

Hiện trường nơi phát hiện thi thể người phụ nữ trẻ tuổi trong vườn hoa Nguyễn Trãi (Hà Đông, Hà Nội) (Ảnh: Dân Trí)

Tại hiện trường, nữ giới được xác định đã tử vong trong tư thế nằm sấp trên chiếu cói. Nạn nhân mặc áo khoác đen, tuy nhiên không mặc quần.

Một số người cho hay, trên mặt nạn nhân có nhiều vết máu, bên cạnh đó có một số quần, quần lót của nữ và nam giới, 1 bật lửa...

Ông Tĩnh kể lại việc phát hiện nạn nhân chết trong vườn hoa. Ảnh: Dân Trí

Liên quan đến vụ việc, Đại tá Vương Tiến Dũng - Trưởng Công an quận Hà Đông cho biết, cơ quan chức năng chưa tìm thấy giấy tờ tùy thân của nạn nhân. “Quá trình khám nghiệm tử thi, trên cơ thể nạn nhân có một số vết bầm tím”- Đại tá Dũng nói và thông tin.

Sau khi hoàn tất khám nghiệm hiện trường, đến khoảng 10h45 cùng ngày, thi thể được đưa đi. Nguyên nhân cái chết của nạn nhân đang được làm rõ.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news