Tin mới

Phát hiện thi thể nữ sinh lớp 12 nghi bị sát hại

Thứ bảy, 02/12/2017, 10:21 (GMT+7)

Sau 3 ngày mất tích, thi thể nữ sinh được phát hiện, trên người có nhiều vết chém.

Sau 3 ngày mất tích, thi thể nữ sinh được phát hiện, trên người có nhiều vết chém.

Theo Lao động, Thanh niên, ngày 2/12, thông tin từ UBND huyện Con Cuông, tỉnh Nghệ An cho biết, cơ quan chức năng và người nhà đã tìm thấy thi thể nữ sinh lớp Phạm Thị H. (lớp 12, Trường THPT Con Cuông) mất tích trước đó hơn 3 ngày, thi thể nằm trong rừng phía sau một ngọn núi.

Cơ quan chức năng và người thân đã phát hiện thi thể nữ sinh trong rừng sâu. Ảnh: Internet

Vị trí phát hiện thi thể nữ sinh H. ở trên ngọn đồi cao thuộc xã Chi Khê, cách thị trấn Con Cuông khoảng 1 km, nằm phía sau khu nhà điều hành của Vườn quốc gia Pù Mát. Trên thi thể em H. có nhiều vết chém.

Sau khi phát hiện thi thể em H., công an đặt nghi vấn nữ sinh này tử vong do bị sát hại. Nghi phạm có thể là người quen, sau khi sát hại đã dựng hiện trường giả.

 Hiện cơ quan công an đã xác định được nghi phạm gây ra cái chết đau lòng này.

Trước đó, ngày 1/12 công an huyện Con Cuông nhận được đơn trình báo của gia đình chị Lô Thị Thơm (trú ở thôn Tân Dân, xã Bồng Khê, huyện Con Cuông) về việc con gái chị là Phạm Thị H. (SN 2000) bị mất tích hơn 3 ngày nay.

Theo trình báo, khoảng 12h ngày 29/11, H. nói với mẹ là đi chợ Cây Chanh ở huyện Anh Sơn mua quần áo với người yêu. Khi ra khỏi nhà H. quên mang theo điện thoại di động.

Đến 12h đêm cùng ngày, gia đình không thấy H. về nên sốt ruột đi tìm. Sau đó, gia đình đã liên lạc với người yêu của H. tên là Quý (SN 1994, trú ở thôn Tiến Thành, xã Chi Khê, huyện Con Cuông) đang làm thợ hàn thì nhận được thông tin Quý đang bị thương khá nặng và đang cấp cứu ở Bệnh viện Đa khoa khu vực Tây Nam Nghệ An.

Về việc H. mất tích, Quý nói với gia đình là anh đã chở H. về lúc 12h đêm, khi đến ngõ vào nhà thì H. xuống xe, còn Quý tiếp tục vào xã Đôn Phục có việc. Sau đó, Quý nói Quý cũng không biết tung tích của H.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news