Tin mới

Phát hiện thi thể phụ nữ đang phân hủy dưới chân núi

Thứ năm, 05/05/2016, 09:15 (GMT+7)

Tại hiện trường, thi thể đã phân hủy, không xác định được khuôn mặt. Thi thể được phát hiện nằm dưới chân núi, trong búi cỏ rậm rạp. Nghi vấn đây là một án mạng.

Tại hiện trường, thi thể đã phân hủy, không xác định được khuôn mặt. Thi thể được phát hiện nằm dưới chân núi, trong búi cỏ rậm rạp. Nghi vấn đây là một án mạng.

Báo Công lý đưa tin, Cơ quan Công an tỉnh Lào Cai vừa phối hợp với Công an huyện Bắc Hà tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi làm rõ nguyên nhân cái chết của một nạn nhân nữ được phát hiện tại khu vực Hang Tiên, xã Cốc Ly vào ngày 4/5.

Tại hiện trường, thi thể đã phân hủy, không xác định được khuôn mặt. Nạn nhân là nữ mặc váy màu xanh dân tộc, trong túi có tiền và hộp đựng vàng nhưng rỗng ruột, một điện thoại di động.

Được biết đây là khu vực vắng vẻ rất ít người qua lại. Thi thể được phát hiện nằm dưới chân núi, trong búi cỏ rậm rạp. Nghi vấn đây là một án mạng.

Cơ quan chức năng khám nghiệm tử thi - Ảnh: NĐT

Trao đổi với PV báo Người đưa tin, một lãnh đạo xã Cốc Ly (Bắc Hà, Lào Cai) xác nhận sự việc và cho biết, nạn nhân không có giấy tờ tùy thân. Quá trình khám nghiệm công an thu được một số vật dụng nghi của nạn nhân như tiền lẻ, quần áo...

Theo thông tin từ vị lãnh đạo, trên địa bàn xã Cốc Ly từ đầu năm đến giờ chưa ghi nhận trường hợp nào mất tích nên khả năng thi thể nữ giới này không phải là người địa phương.

Theo một số nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, nơi phát hiện thi thể nữ giới nằm dười chân một vách núi. Khu vực này không có dấu hiệu gì bất thường, cây cối không gãy đổ dập nát. Nhiều người nghi ngờ nạn nhân bị sát hại rồi vứt ra sông để phi tang. Cũng có thể bị xô từ trên vách núi xuống.

Hiện nguyên nhân sự việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Liên quan đến vụ án mạng tại Lào Cai, theo thông tin trên báo Giao thông, ngày 4/5, ông Đinh Mạnh Ninh, Chủ tịch UBND xã Bảo Nhai (huyện Bắc Hà, tỉnh Lào Cai) cho biết, Công an tỉnh Lào Cai và lực lượng chức năng đang điều tra làm rõ nguyên nhân một cặp vợ chồng trú tại địa phương tử vong.

Danh tính người xấu số là ông Nguyễn Xuân Tuyên (SN 1954) và vợ là Lê Thị Thúy (SN 1978), trú ở thôn Nậm Chì, xã Bảo Nhai.

Thông tin ban đầu, tối 1/5, người dân phát hiện bà Thúy chết tại nhà riêng, trên đầu có nhiều vết thương và cổ có vết thâm tím. Tuy nhiên, thời điển bà Thúy tử vong ông Tuyên cũng mất tích.

Lực lượng chức năng sau đó phát hiện chiếc xe máy của ông Tuyên tại bờ ao thuộc thôn Nậm Giàng nhưng không thấy chủ nhân của chiếc xe.

Đến chiều 3/5, người dân địa phương phát hiện ông Tuyến tử vong trong tư thể treo cổ tại khu đồi thuộc xã Bảo Nhai, cách nơi phát hiện xe máy khoảng 100m.

Theo ông Ninh, sáng 4/5, cơ quan pháp y tỉnh Lào Cai đã về khám nghiệm để làm rõ nguyên nhân ông Tuyên tử vong.

“Người dân địa phương nói hai vợ chồng ông Tuyên có mâu thuẫn tình cảm và nghi ngờ đây là vụ án chồng giết vợ. Tuy nhiên, nguyên nhân chính xác đây là vụ án do mâu thuẫn vợ chồng hay nguyên nhân khác thì cơ quan điều tra đang làm rõ”, ông Ninh cho biết.

Xem thêm video:

[mecloud] kXxxHf26tZ[/mecloud]

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an Lào Cai