Tin mới

Phát hiện thi thể phụ nữ mắc kẹt trong thang máy suốt 1 tháng

Chủ nhật, 06/03/2016, 17:31 (GMT+7)

Khi tiến hành bảo dưỡng các trang thiết bị tại một tòa nhà ở tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc, người ta đã phát hiện thi thể một phụ nữ  đã bắt đầu phân hủy.

Khi tiến hành bảo dưỡng các trang thiết bị tại một tòa nhà ở tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc, người ta đã phát hiện thi thể một phụ nữ  đã bắt đầu phân hủy.

Shanghaiist đưa tin, vụ việc xảy ra hôm 1/3 tại khu dân cư Hoa Đô, thành phố Tây An, tỉnh Thiểm Tây. Tính đến thời điểm được phát hiện, người phụ nữ xấu số này đã ở trong thang máy đúng 30 ngày, kể từ khi thang máy ngừng hoạt động do sự cố kỹ thuật.

Một số người dân kể lại rằng, khi được phát hiện, bàn tay nạn nhân bị móp méo trong khi trên thành thang máy đầy vết cào xước.

Thang máy nơi phát hiện thi thể người phụ nữ. Ảnh: Shanghaiist

Một người khác nói rằng người phụ nữ có thể đã chết vì đói do mắc kẹt quá lâu trong thang máy. Theo các bác sĩ tại hiện trường, khi họ tìm thấy thi thể, tay của nạn nhân đã bắt đầu phân hủy.

Theo lời kể của những người dân sống tại tòa nhà này, nạn nhân năm nay 38 tuổi, sống tại tầng 15 trong tòa nhà số 12. Họ cho rằng nhiều khả năng người phụ nữ này gặp vấn đề về thần kinh, "đôi khi cô ấy tấn công người khác và đối tượng chính là các cô gái trẻ".

Nhiều hàng xóm cho biết thêm người phụ nữ đã ly hôn cách đây nhiều năm. Sau khi ly hôn, bà ấy sống một mình và người nhà cũng không thường xuyên ghé thăm.

Trước khi có sự việc này xảy ra, hàng xóm không gặp người phụ nữ này trong một thời gian dài song nghĩ rằng cô ấy lang thang đâu đó chứ không mảy may nghĩ đến thang máy. Phần vì mọi người không phát hiện có gì bất thường ở gần thang máy.

Ban quản lý khu nhà ở này cho biết hiện tại cảnh sát, cơ quan giám sát an toàn lao động đang điều tra nguyên nhân tử vong.

Truyền thông Trung Quốc không nói rõ tại sao người thân, bạn bè của nạn nhân hoặc ai đó trong khu căn hộ lên tiếng báo động về sự mất tích quá lâu của người phụ nữ này.

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: mắc kẹt tòa nhà