Tin mới

Phát hiện thi thể thanh niên rơi từ thùng xe tải xuống đất

Thứ ba, 25/06/2019, 19:57 (GMT+7)

Nhiều người dân tại Hà Tĩnh bàng hoàng phát hiện thi thể của một nam giới trôi từ thùng xe xuống.

Thông tin mới nhất trên báo Công LýNgười lao động cho hay chiều ngày 25/6, ông Trần Đức Thắng, Chủ tịch xã Đức Long, huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh xác nhận trên địa bàn xã này người dân đã phát hiện thi thể 1 người đàn ông tại công trường thi công hệ thống kênh thủy lợi Ngàn Trươi - Cẩm Trang.

Theo đó, nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Thế A. (SN 1993, trú tại xã Đức Đồng, huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh).

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Công Lý

Thông tin trước đó cho hay vào khoảng hơn 8h sáng ngày 25/6, một chiếc xe tải mang BKS 38C-086.26 (chưa rõ danh tính tài xế), chở đất từ xã Đức Đồng đưa về xã Đức Long, để về phục vụ cho việc san lấp mặt bằng thi công công trình thủy lợi Ngàn Trươi - Cẩm Trang.

Trong lúc tài xế nâng thùng xe để đổ đất thì mọi người bàng hoàng khi phát hiện 1 thi thể nam giới trôi từ trên xe xuống.

Sự việc này sau đó đã nhanh chóng được trình báo lên cơ quan chức năng. 
Ngay khi nhận được thông tin, Công an huyện Đức Thọ đã nhanh chóng có mặt nhằm bảo vệ hiện trường và điều tra nguyên nhân của vụ việc.

BKS 38C-086.26 (chưa rõ danh tính tài xế), chở đất từ xã Đức Đồng đưa về xã Đức Long, để về phục vụ cho việc san lấp mặt bằng thi công công trình thủy lợi Ngàn Trươi - Cẩm Trang.

Trong lúc tài xế nâng thùng xe để đổ đất thì mọi người bàng hoàng khi phát hiện 1 thi thể nam giới trôi từ trên xe xuống.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news