Tin mới

Phát hiện thiếu úy công an chết trong tư thế treo cổ tại bệnh viện

Chủ nhật, 03/07/2016, 14:45 (GMT+7)

Thiếu úy công an được phát hiện chết trong tư thế treo cổ tại khu vực bồn nước của Bệnh viện đa khoa Thuận An(Bình Dương) bằng sợi dây mắc võng.

Thiếu úy công an được phát hiện chết trong tư thế treo cổ tại khu vực bồn nước của Bệnh viện đa khoa Thuận An(Bình Dương) bằng sợi dây mắc võng.

Theo thông tin được đăng tải trên báo Thanh Niên, nạn nhân là thiếu úy Hồ Thành Xuyên (24 tuổi, Đội Kỹ thuật hình sự, Công an TX.Thuận An, Bình Dương).

Thông tin ban đầu, đêm 2/7, thiếu úy Xuyên gặp Tai nạn giao thông ở khu vực đường liên huyện thuộc khu phố 1A (P.An Phú, TX.Thuận An).

Hiện trường nơi phát hiện thiếu úy tử vong trong tư thế treo cổ - Ảnh: Pháp luật TP.HCM

Sau tai nạn, một người đàn ông đã va chạm với thiếu úy Xuyên bị thương rất nặng được đưa đến Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM), còn thiếu úy Xuyên được đưa đến Bệnh viện đa khoa Thuận An cấp cứu.

Đến rạng sáng 3/7, người nhà phát hiện thiếu úy Xuyên chết trong tư thế treo cổ tại khu vực bồn nước của Bệnh viện đa khoa Thuận An bằng sợi dây mắc võng.

Liên quan đến vụ việc, thông tin thêm trên báo Vnexpress, thiếu uý Xuyên công tác tại Đội kỹ thuật hình sự Công an thị xã Thuận An được đánh giá là người hiền lành, có năng lực chuyên môn.

Công an tới khám nghiệm hiện trường, bàn giao thi thể cho gia đình lo hậu sự.

Xem thêm video:

[mecloud]gFFemkG5Jy[/mecloud]

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news