Tin mới

Phát hiện, tiêu hủy gần 130kg bánh kẹo nhãn mác Trung Quốc

Chủ nhật, 24/01/2016, 16:23 (GMT+7)

Mới đây, lực lượng chức năng đã phát hiện và tiến hành tiêu hủy toàn bộ lô hàng bánh kẹo phục vụ Tết nguyên đán không rõ nguồn gốc, xuất xứ tại Đak Lak.

Mới đây, lực lượng chức năng đã phát hiện và tiến hành tiêu hủy toàn bộ lô hàng bánh kẹo phục vụ Tết Nguyên đán không rõ nguồn gốc, xuất xứ tại Đak Lak. 

Thông tin trên báo Dân Trí cho biết, ngày 23/1, Phòng cảnh sát môi trường, Công an tỉnh Đắk Lắk đã tiến hành tiêu hủy 129kg bánh kẹo không rõ nguồn gốc tại hộ kinh doanh bánh kẹo và tạp hóa Gia Huy ((phường Ea Tam, TP Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk) do bà Dương Thị Thu (35 tuổi) làm chủ cơ sở. 

Cơ quan chức năng đang tiến hành tiêu hủy toàn bộ số bánh kẹo nhãn mác Trung Quốc. Ảnh: Dân Trí

Tại thời điểm kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện cửa hàng tạp hóa để thực phẩm không đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm khi bày bán hàng hóa không rõ nguồn gốc xuất xứ để bán trọng điểm trong dịp tết.  

Khai nhận với cơ quan điề tra, chủ cơ sở cho biết thường xuyên đến lấy hàng hóa tại các công ty ở TP Hà Nội, tỉnh Hải Dương, TP Hồ Chí Minh rồi đem về Dak Lak phân phối. 

Người lao động cũng đưa tin cho biết, cơ quan chức năng đã quyết định xử phạt hành chính cơ sở 5 triệu đồng và tiêu hủy toàn bộ số bánh kẹo trên theo quy định của pháp luật.

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news