Tin mới

Phát hiện tim đông lạnh nhập khẩu sản xuất từ năm 1982

Thứ tư, 13/04/2016, 10:17 (GMT+7)

Phần lớn người tiêu dùng tin tưởng và đặt mua tim đông lạnh nhập khẩu, mà không biết rằng thực chất số tim ấy đã có tuổi thọ hơn 30 năm.

Phần lớn người tiêu dùng tin tưởng và đặt mua tim đông lạnh nhập khẩu, mà không biết rằng thực chất số tim ấy đã có tuổi thọ hơn 30 năm.

[mecloud]c6glQHdb4m[/mecloud]

Mới đây, VTV đã phát sóng một phóng sự về cơ sở chuyên buôn bán tim đông lạnh online. Hầu hết mặt hàng ở đây đều được quảng cáo là hàng nhập khẩu, chính vì thế lượng khách hàng đặt mua khá nhiều, vì nghĩ rằng đây là thực phẩm an toàn.

Nhưng sự thật có đúng là như vậy ? Theo thông tin trên báo Lao động, sau khi tiến hành điều tra, phát hiện thực chất số tim này đều có nguồn gốc, xuất xứ không rõ ràng. Chủ hàng không có bất kỳ giấy tờ nào chứng minh đây là số tim được nhập khẩu từ Tây Ban Nha, Mỹ,… Đặc biệt chủ hàng cũng không chứng minh được độ an toàn của sản phẩm tim đông lạnh này.

Số tim bảo quản hơn 30 năm có giá bán 370.000 đồng/kg. Ảnh: VTV

Không những thế, chủ cửa hàng còn vô tư cho biết tất cả số tim này đã được sản xuất từ những năm 1982. Đây chắc hẳn là một thông tin khá sốc cho người tiêu dùng trong nước.

Được biết, số tim này được bán ra thị trường với giá 370.000 đồng/kg, trong khi đó giá bán tim bình thường tại các chợ là 250.000 đồng/kg.

Hoài An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news