Tin mới

Phát hiện túi xách chứa cọc tiền nghi của nạn nhân tử vong trong đám cháy chung cư Carina

Thứ bảy, 24/03/2018, 15:58 (GMT+7)

Một cư dân nhặt được chiếc túi xách chứa tiền và giấy tờ tuỳ thân của một cô gái nghi là nạn nhân tử vong trong đám cháy chung cư Carina.

Một cư dân nhặt được chiếc túi xách chứa tiền và giấy tờ tuỳ thân của một cô gái nghi là nạn nhân tử vong trong đám cháy chung cư Carina.

Theo tin tức từ báo Tiền Phong, Người lao động khoảng 9h45 sáng nay, anh Trần Đình Tiến (28 tuổi, ngụ chung cư Carina) lên căn hộ của mình ở tầng 1, lô A chung cư Carina Plaza để thu dọn tài sản và lấy những vật dụng cần thiết.

Khi đang đi trên hành lang tầng trệt, anh phát hiện một chiếc túi xách màu đen nên mang ra ngoài trình báo công an. Qua kiểm tra, chiếc túi xách màu đen có một cọc tiền được cột bằng giây thun trị giá 10 triệu đồng.

Ngoài ra, còn một số tiền lẻ khoảng hơn 600 nghìn đồng cùng nhiều giấy tờ, bằng lái xe mang tên Trần Bùi Cẩm Hà (SN 6/12/1994).

Túi xách chứa cọc tiền nghi của nạn nhân tử vong. Ảnh: Người lao động

Trong danh sách 13 nạn nhân tử vong trong vụ cháy rạng sáng 23-3 tại chung cư Carina, một nạn nhân tên Trần Bùi Cẩm Hà - trùng với tên trên giấy tờ tuỳ thân trong túi xách nên nhiều người nghi chiếc túi là của nạn nhân này. Lực lượng chức năng hiện đã lập biên bản tiếp nhận vụ việc.  

Sáng 24/3, người dân sống tại đây đang được tổ chức trở lại căn hộ của mình, thu dọn tài sản tới nơi ở tạm trong lúc cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường và chủ đầu tư khắc phục. Những căn hộ đã được thu dọn, sau đó sẽ bị khóa cửa, niêm phong để phục vụ công tác khám nghiệm và bảo vệ các tài sản còn lại của người dân

Giang Trần (tổng hợp)

 

 
 
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news