Tin mới

Phát hiện vật thể giống đĩa bay từ một triệu năm trước ở Nga

Thứ ba, 22/09/2015, 10:07 (GMT+7)

Một nhóm chuyên săn tìm người ngoài hành tinh nói rằng họ đã tìm thấy một "hóa thạch UFO" có thể chứng minh rằng những vị khách ngoài hành tinh đã đến Trái Đất từ hơn 1 triệu năm trước.

Một nhóm chuyên săn tìm người ngoài hành tinh nói rằng họ đã tìm thấy một "hóa thạch UFO" có thể chứng minh rằng những vị khách ngoài hành tinh đã đến Trái Đất từ hơn 1 triệu năm trước.

Vadim Chernobrov, người đứng đầu Kosmopoisk (một nhóm nghiên cứu UFO và săn tìm động vật hiếm gặp ở Nga) và nhóm của ông đã khai quật được một tảng đá hình đĩa tại vùng rìa Medveditskaya của quận Zhirnovsky, Volgograd.

Theo tin tức trên Express, thoạt nhìn, vật thể này cũng như những tảng đá quá cỡ khác, màu sắc cũng giống như những tảng đá xung quanh nhưng đã bị xói mòn đi khá nhiều. Điểm đặc biệt là tảng đá này có hình dáng khá giống một chiếc đĩa bay. Chính điều này đã kích thích trí tưởng tượng của những người đam mê tìm hiểu UFO và người ngoài hành tinh.

Tảng đá hình đĩa bay được phát hiện ở Nga đã kích thích trí tưởng tượng của những người đam mê tìm hiểu UFO. Ảnh: Express.

Các báo địa phương ở Nga cho biết, nơi phát hiện tảng đá hình đĩa bay vốn nổi tiếng từng xuất hiện nhiều UFO và những hoạt động huyền bí.

Chernobrov chia sẻ với trang web bloknot-volgograd rằng họ đã phát hiện ra tảng đá có kích thước hơn 4 m này vào tuần trước. Nhóm của ông khẳng định, tảng đá này có rất nhiều điểm khác biệt so với hàng chục tảng đá cổ đại mà họ đã thu thập được trong và xung quanh khu vực này.

“Chúng tôi đã tìm được hàng chục đĩa đá giống như vậy, nhưng đây là một đĩa đá đặc biệt. Những tảng đá khác được tìm thấy đều có đường kính chưa tới 1m. Trước đó, chúng tôi đã tìm được những tảng đá lạ tương tự, song tảng đá lớn nhất mà chúng tôi phát hiện được là ở Kuzbass, với đường kính khoảng 2m", Chernobrov cho biết.

Tảng đá này được cho là đã có tuổi thọ đến 1 triệu năm. Ảnh: Express.

"Hiện tại, những người đam mê tìm kiếm và nghiên cứu UFO đang tiếp tục truy lùng dấu vết của UFO tại khu vực Volgograd", Chernobrov cho biết thêm.

Hiện một nhóm nhà khoa học Nga thuộc tổ chức Kosmopoisk đã tới hiện trường để điều tra vật thể bí ẩn này. Nhóm này được thành lập vào năm 1980 bởi nhà khoa học viễn tưởng Nga Alexander Kazantsev, một cựu kỹ sư hàng không vũ trụ Mr Chernobrov, và phi hành gia Georgy Beregovoy, nhằm mục đích điều tra những bí ẩn của vũ trụ.

Nhóm từng tham gia thử nghiệm, nghiên cứu những sự việc kì lạ liên quan đến vũ trụ, đặc biệt là những điểm nóng mà người ta tin rằng UFO từng nhiều lần được nhìn thấy.

Tảng đá bí ẩn được kéo lên ở nơi người ta đã tìm thấy nó. Ảnh: Express.

Scott Waring của trang UFO Sightings Daily cho rằng bằng chứng này đến từ ngoài vũ trụ và nó cho thấy người ngoài hành tinh có tồn tại.

"Các bạn có nhận thấy phần màu trắng trên đĩa bay này. Đó chính là kim loại wolfram. Loại vật liệu này từng được tìm thấy tại hiện trường những vụ tai nạn được cho là của UFO", Scott Waring nói.

Wolfram là vật liệu được sử dụng trong các trang bị đặc biệt của quân đội.

“Đĩa bay này đã được hơn 1 triệu năm tuổi. Trông chúng có vẻ giống như những đĩa bay đã tôi đã nhìn thấy trong các bức ảnh chụp sao Hỏa của NASA, do đó tôi nghĩ rằng đây là một UFO quân sự, nhưng có lẽ đã bị hư hại trong cuộc tấn công sao Hỏa và rơi ra khỏi quỹ đạo, đâm xuống Trái Đất,” Waring viết trên trang web của mình.

Những vật thể có hình dạng tương tự từng được phát hiện ở Trung Quốc. Ảnh: bloknot-volgograd. 

Trước đó, vào tháng 2, một vật thể bằng đá hình đĩa đã được một công ty khai thác than ở Kuznetsk Basin, Siberia phát hiện.

Tuy nhiên, trái với suy nghĩ của những nhà nghiên cứu UFO, một số độc giả cho rằng vật thể này đỡn giản chỉ là một phần của lớp địa tầng dưới đáy đại dương, trải qua năm tháng bị những con sóng xói mòn mà thành hình dạng giống như đĩa bay trong tưởng tượng của nhiều người.

"Bạn tin rằng tẩng đá này là một UFO sao? Vậy thì bạn nên tìm hiểu lịch sử của khu vực này. Nó từng chìm sâu dưới đáy biển đấy", một độc giả chia sẻ.

Một người khác thì đăng tải hình ảnh tảng đá tương tự từng được tìm thấy ở nơi từng nằm sâu dưới đáy biển ở Trung Quốc.

Lê Huyền (Express)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news