Tin mới

Phát hiện vật thể giống hệt khuôn mặt Tổng thống Obama trên Sao Hỏa

Thứ tư, 03/12/2014, 09:23 (GMT+7)

Những người đam mê tìm hiểu UFO (vật thể bay không xác định) khẳng định họ đã phát hiện một đầu tượng bằng đá có khuôn mặt giống y hệt Tổng thống Mỹ Barack Obama trên bề mặt Sao Hỏa.

Những người đam mê tìm hiểu UFO (vật thể bay không xác định) khẳng định họ đã phát hiện một đầu tượng bằng đá có khuôn mặt giống y hệt Tổng thống Mỹ Barack Obama trên bề mặt Sao Hỏa.

 

Những người này cho biết, một bức ảnh chụp toàn cảnh từ năm 2005 cho thấy một tảng đá có hình dạng đầu người, giống hệt khuôn mặt Tổng thống Mỹ.

Theo những người này, rất có thể đó chỉ là một phần nhỏ của bức tượng toàn thân nhô lên bề mặt.

Trên blog của hội những người đam mê khám phá Sao Hỏa, Scott Waring, một thành viên cho biết: "Tôi phát hiện chiếc đầu này khi đang tìm kiếm các cấu trúc trên Sao Hỏa. Tôi dám chắc rằng đó là một bức tượng hoàn chỉnh nhưng bị chôn lấp từ phần vai trở xuống".

Một bức ảnh chụp toàn cảnh từ năm 2005 cho thấy một tảng đá có hình dạng đầu người, giống hệt khuôn mặt Tổng thống Mỹ

Ban đầu, Waring nghĩ rằng vật thể này có cấu trúc giống như một máy in 3D. Tuy nhiên, khi một người đam mê UFO khác đưa các hình ảnh lên máy tính và điều chỉnh độ nét thì họ nhận ra rằng vật thể này rất giống phần đầu Tổng thống Obama.

Các dữ liệu cho thấy bức ảnh này được chụp từ 1-3/10/2005 tự vị trí đồi Columbia, đỉnh cao nhất trên bề mặt Sao Hỏa.

Tổng thống Mỹ Barack Obama

Phát hiện mới nhất này nối tiếp một chuỗi dài những tuyên bố kì lạ mà các nhà thám hiểm chụp được trên hành tinh vẫn còn ẩn chứa nhiều bí ẩn này.

Gần đây nhất, người phụ nữ có tên Jackie gọi điện đến đài phát thanh Coast to Coast AM của Mỹ và tuyên bố từng là một nhân viên của NASA. Khi đang làm nhiệm vụ thu thập dữ liệu từ tàu đổ bộ Viking, bà nhìn thấy hai người mặc trang phục không gian đang bước đi trên bề mặt sao Hỏa qua video trực tiếp. Tàu Viking khi đó là phương tiện đầu tiên có khả năng gửi hình ảnh từ hành tinh Đỏ về Trái Đất.

Đồ bảo hộ của họ được mô tả là khá đặc biệt và không cồng kềnh như trang phục thông thường của phi hành gia. Họ xuất hiện từ phía chân trời và đi về con tàu đổ bộ. Jackie cùng 6 đồng nghiệp chạy đến văn phòng của NASA để báo cáo, nhưng cánh cửa đã đóng sập lại trước mặt họ.

Một số ý kiến cho rằng chương trình này bị giấu kín vì nó ẩn chứa tai họa, trong khi NASA cùng chính phủ nhiều nước khác bí mật liên lạc với người ngoài hành tinh.

 

Theo Yên Yên (Daily Mail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news