Tin mới

Phát hiện vật thể lạ nghi của người ngoài hành tinh bí mật do thám Trái Đất suốt nghìn năm

Thứ hai, 27/11/2017, 20:59 (GMT+7)

Thợ săn UFO mới đây phát hiện vật thể lạ bí mật quay quanh Trái Đất trong vùng quỹ đạo địa tĩnh, và đặt tên cho nó là "Vệ tinh Hiệp sĩ trắng".

Thợ săn UFO mới đây phát hiện vật thể lạ bí mật quay quanh Trái Đất trong vùng quỹ đạo địa tĩnh, và đặt tên cho nó là "Vệ tinh Hiệp sĩ trắng".

Nếu như bí ẩn của vệ tinh mang tên "Hiệp sĩ đen" (được cho là của người ngoài hành tinh, xuất hiện cách đây 13.000 năm) quay quanh Trái Đất khiến giới thiên văn học chưa thể giải mã thì mới đây, trong đoạn video của NASA, thợ săn UFO thuộc kênh UFO Today đã phát hiện vật thể màu trắng bí ẩn.

Theo đó, vào năm 2011, NASA phóng tàu vũ trụ bay theo quỹ đạo địa tĩnh của Trái Đất và có quay lại quá trình phóng này.

Thợ săn UFO đã xem lại đoạn video và phát hiện một vật thể lạ màu trắng bí ẩn xuất hiện cùng tàu vũ trụ của NASA và gọi nó là "Vệ tinh Hiệp sĩ trắng" (White Knight Satellite).

Thợ săn UFO của kênh UFO Today cho biết, vệ tinh bí ẩn này được cho là "siêu phẩm" của người ngoài hành tinh đã bí mật quay quanh do thám Trái Đất, trong phạm vi quỹ đạo địa tĩnh, cách đây hàng nghìn năm.

Phát hiện vật thể lạ nghi của người ngoài hành tinh bí mật do thám Trái Đất suốt nghìn năm - Ảnh 2.

Vật thể lạ được cho là bí mật do thám Trái Đất (khoanh tròn đỏ). Ảnh: Mirror

"Hiệp sĩ trắng" - "người anh em" của "Hiệp sĩ đen"?

Vệ tinh Hiệp sĩ đen (Black Knight Satellite) được cho là một "sứ giả" do người ngoài hành tinh cách Trái Đất hàng nghìn năm ánh sáng gửi đến do thám hành tinh của chúng ta.

Từng có tin đồ dấy lên rằng, "nhà bác học điên" Nikola Tesla đã từng bắt được tín hiệu từ "Hiệp sĩ đen" vào năm 1899 bằng một thiết bị do ông tự chế. Tuy nhiên, vốn nổi tiếng với những "phát hiện điên" nên hồi đó chưa ai tin Nikola Tesla, và cũng không tin vào sự tồn tại của "Hiệp sĩ đen".

Vài chục năm sau, vào khoảng năm 1954, người ta bắt đầu rộ thông tin liên quan đến "Hiệp sĩ đen" và dư luận bắt đầu tin vào vệ tinh bí ẩn, được cho là do thám Trái Đất từ cách đây 13.000 năm. Bởi vào thời điểm "tin" vào "Hiệp sĩ đen" là có thật, nhân loại chưa có bất cứ một nào phóng đến quỹ đạo địa tĩnh!

Mãi đến năm 1960, con người mới phóng vệ tinh lên quỹ đạo Trái Đất với mục đích quan sát Trái Đất, vẽ bản đồ thế giới...

Vì "Hiệp sĩ đen" chỉ bay quanh Trái Đất trong khu vực quỹ đạo địa tĩnh nên vệ tinh này được liệt vào dạng vệ tinh do thám. Tuy nhiên, bí ẩn về nguồn gốc và chủ nhân của vệ tinh này cho đến nay vẫn còn nằm trong bí ẩn.

Do đó, với sự xuất hiện của vệ tinh "Hiệp sĩ trắng" trong vùng quỹ đạo địa tĩnh của Trái Đất, người ta lại dấy lên nghi vấn rằng đây cũng là vệ tinh do thám Trái Đất, âm thầm theo dõi Trái Đất suốt hàng nghìn năm!

Phát hiện vật thể lạ nghi của người ngoài hành tinh bí mật do thám Trái Đất suốt nghìn năm - Ảnh 4.

Hình chụp một vật thể được cho là Hiệp sĩ Đen vào năm 1998 bởi vệ tinh NASA STS-88. Nguồn: NASA

Trong một diễn biến liên quan đến sự sống ngoài hành tinh, theo Tony del Genio, đồng lãnh đạo dự dán tìm kiếm sự sống ngoài vũ trụ NExSS của NASA cho biết: Khoảng 20 năm nữa thôi, loài người sẽ tìm thấy hành tinh ẩn chứa sự sống ngoài Trái Đất!

Tony del Genio nhận định, ngoài vũ trụ xa xôi có thể tồn tại sự sống. Tuy nhiên, dạng sống này có phần khác biệt với dạng sống hình thành trên Trái Đất.

Phát hiện vật thể lạ nghi của người ngoài hành tinh bí mật do thám Trái Đất suốt nghìn năm - Ảnh 5.

Dạng sống khác có thể tồn tại trong vũ trụ. Ảnh: Shutterstock

Bài viết sử dụng nguồn: Mirror

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news