Tin mới

Phát hiện vật thể "lạ" nghi đuôi máy bay Su-22 ở Hà Tĩnh

Thứ ba, 19/05/2015, 08:53 (GMT+7)

Ngư dân ở Hà Tĩnh đã phát hiện một vật thể "lạ" bằng thép lớn, nghi là phần đuôi của máy bay chiến đấu Su-22 hoặc Su-21 trên biển.

Ngư dân ở Hà Tĩnh đã phát hiện một vật thể "lạ" bằng thép lớn, nghi là phần đuôi của máy bay chiến đấu Su-22 hoặc Su-21 trên biển.

Theo tin tức trên báo Vietnamnet, vào khoảng 14h ngày 14/5, nhóm ngư dân gồm 11 người, do anh Trần Ngọc Thắng (SN 1975, trú thôn Xuân Hòa, xã Thạch Bằng, huyện Lộc Hà, tỉnh Hà Tĩnh) làm thuyền trường đi lặn biển, đã phát hiện một vật thể "lạ" "trồi" lên chừng 10 cm so với đáy biển.

Phát hiện vật thể "lạ", nghi là đuôi máy bay Su-22 ở Hà Tĩnh (Ảnh Vietnamnet)

Đến rạng sáng ngày 15/5, nhóm ngư dân này cùng hàng chục người khác đã tiến hành trục vớt vật thể "lạ" lên bờ.

Vật thể "lạ" bằng sắt thép có chiều dài chừng 2,5m, đường kính nơi rộng nhất chừng 1,3m. Các ngư dân ước lượng trọng lượng trên 1,5 tấn.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Lộc Hà, Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Hà Tĩnh đã tới nhà anh Thắng, phối hợp với Đồn biên phòng Cửa Sót xử lý công việc.

Cũng theo nguồn tin này, một cán bộ thuộc lực lượng kỹ thuật Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Hà Tĩnh nhận định, có thể vật thể bằng sắt thép này là phần đuôi của máy bay chiến đấu Su-22 hoặc Su-21.

H.Nguyen (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news