Tin mới

Thực khách tố phát hiện “vật thể lạ” trong suất ăn ở quán bún chả Obama

Thứ tư, 12/10/2016, 08:53 (GMT+7)

Vị thực khách phát hiện “vật thể lạ” nằm trong đĩa rau sống của quán bún chả Obama. Không những thế, người này còn tố thái độ phục vụ của nhân viên quán rất kém, không chuyên nghiệp.

Vị thực khách phát hiện “vật thể lạ” nằm trong đĩa rau sống của quán bún chả Obama. Không những thế, người này còn tố thái độ phục vụ của nhân viên quán rất kém, không chuyên nghiệp.

Thông tin zing.vn dẫn từ trang mạng xã hội Facebook cho biết, hôm 9/10 vừa qua tài khoản Facebook có tên L.T đã chia sẽ trên trang cá nhân của mình những cảm nhận về thái độ phục vụ và vệ sinh tại quán ăn nổi tiếng được Tổng thống Mỹ Obama ghé thăm hồi tháng 5– quán bún chả Hương Liên.

Theo đó, chị L.T cho biết, chị đến quán Hương Liên và cảm nhận ban đầu của chị là “ cầu thang dính nhớp nháp, giấy vung vãi khắp các bậc cầu thang”. Lúc chị đến là 13h30 để tránh giờ cao điểm, tuy nhiên chị vẫn phải chờ khá lâu mới được phục vụ, lúc này thái độ nhân viên không mấy thân thiện.

Chị L.T nhận xét: "cầu thang dính nhớp nháp, giấy vung vãi khắp các bậc cầu thang”. Ảnh: Internet

Ngoài ra, chị L.T còn quan sát thấy cách làm việc của nhân viên không được chủ động, tuy đã phân chia trách nhiệm cụ thể như người bê bún, người bê chả, người bê rau nhưng họ vẫn ỷ lại, cự nự công việc của nhau, khiến cho khách hàng phải chờ đợi rất lâu mới được phục vụ đầy đủ các nguyên liệu trong một suất ăn.

Chị L.T còn dẫn chứng từng ví dụ cụ thể: “ Vậy mới có cảnh cô Tây ngồi ôm tô chả đầy tuyệt vọng, vì rau và bún vẫn mịt mờ nơi xa... Một thực khách Mỹ ngồi trong góc quay qua chôm đĩa rau còn lại của bàn có người vừa ăn xong...”

Về phần thức ăn, chị đánh giá nước mắm ổn nhưng quá đậm bị bột ngọt, chả của quán khá mềm, tuy nhiên lại được nặn hình vuông không giống như miếng chả truyền thống Hà Nội.

Thậm chí, trong lúc ăn chị còn phát hiện ra một “vật thể lạ” trong đĩa rau của mình, đó là nguyên một miếng giấy ăn nhàu nhĩ nằm lẫn giữa các lá xà lách. Sau khi phản ánh thì chị chỉ nhận được một nụ cười khẽ từ nhân viên rồi đĩa rau nhanh chóng bị bưng đi.

Chủ quán bún chả Obama. Ảnh: Zing.vn

Sau khi bài đăng của chị L.T xuất hiện trên Facebook đã nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm từ Cộng đồng mạng, có khá nhiều ý kiến đồng tính với chị. Điển hình như tài khoản có tên Ngoc VN bình luận: “Một người bạn của em ra công tác Hà Nội, tò mò đến quán này và cũng gặp cảnh như chị. Không dám quay lại nữa. Phong cách phục vụ Hà Thành là đây sao?", hay như tài khoản có tên Chi Phong nhận xét: "Cách phục vụ vẫn truyền thống thời bao cấp. Cảm ơn chị cảnh báo, em sẽ không bén mảng thử bún chả hàng đó. Thiếu gì hàng ngon đất Hà thành".

Trước đó, đồng loạt báo chí truyền thông trong nước như VTC, Thanh niên, VnExpress ... đưa tin về quán bún chả Hương Liên (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) được Tổng thống Mỹ Barack Obama tới thưởng thức vào tối 23/5. Kể từ đó, quán bún chả thu hút được rất nhiều thực khách và trở nên nổi tiếng.

Lê Khánh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news