Tin mới

Phát hiện 'vật thể lạ' trong túi con trai nhỏ, mẹ bất ngờ làm điều khó tin

Thứ bảy, 07/03/2020, 15:13 (GMT+7)

Khi nhìn thấy bao cao su trong túi của con trai, người mẹ đã giữ im lặng và đưa ra quyết định hết sức tinh tế.

Câu chuyện hy hữu về các bậc cha mẹ với con trẻ này diễn ra tại Trung Quốc được Daily Mail đăng tải.

Theo đó, bố mẹ của Tiểu Nguyên (Trung Quốc) ly hôn từ năm cậu bé 3 tuổi, câu sống cùng mẹ và liên tục được mẹ mình yêu thương và chiều chuộng hết mực.

Do ly hôn từ khi con còn nhỏ, lo sợ con mình sẽ bị thiếu thốn tình cảm nên bà đã quyết định cho con ngủ cùng mình, đắp chung chăn cùng với con.

Việc này tiếp diễn đến khi cậu bé được 14 tuổi và chỉ dừng lại khi mẹ Tiểu Nguyên tình cờ tìm thấy "vật thể lạ" trong túi quần con.

Người mẹ trẻ không tin vào mắt mình khi phát hiện vật thể lạ trong túi của con trai nhỏ. Ảnh: DM

Vào một ngày, khi đang xếp quần áo bẩn của con, bà mẹ vô tình chạm phải một cái gì đó nho nhỏ trong túi. Khi lấy ra, mẹ Tiểu Nguyên sững sờ vô cùng khi đó là những túi bao cao cao su.

Lúc này, mẹ của cậu bé mới nhận ra mình đã sai lầm khi cứ để cậu bé vô tư ngủ chung giường với mình.

Ngay hôm đó, bà đã dọn dẹp phòng riêng cho con trai và tinh tế đặt trong phòng một số quyển sách về tâm sinh lý tuổi vị thành niên. Đồng thời, bà mẹ cũng nói rõ với Tiểu Nguyên về việc cậu sẽ phải độc lập kể từ hôm nay.

Theo các chuyên gia, việc chăm sóc như mẹ của Tiểu Nguyên là hoàn toàn sai lầm, ảnh hưởng đến sự phát triển tâm lý của trẻ nhỏ.

Từ 3 tuổi trở lên là trẻ đã có nhận thức về giới tính, do đó bố mẹ tránh ngủ cùng, tắm cùng hay thay quần áo trước mặt con.

Những hành động này sẽ gây ảnh hưởng đến sức khoẻ thể chất và tinh thần của trẻ.

Ngoài ra, bố mẹ cũng cần có sự giáo dục về giới tính cho con, tuỳ lứa tuổi mà đề cập đến các vấn đề nhạy cảm như vùng kín, mang thai, quan hệ tình dục,… Việc giáo dục này cần được thực hiện bởi bố mẹ đồng giới: Mẹ dạy con gái, bố dạy con trai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news