Tin mới

Phát hiện vợ ngoại tình nhờ facebook

Thứ tư, 13/01/2016, 14:38 (GMT+7)

Trong một lần vào facebook của vợ, Hà phát hiện vợ và nhân tình nhắn tin nói những chuyện nhạy cảm.

Trong một lần vào Facebook của vợ, Hà phát hiện vợ và nhân tình nhắn tin nói những chuyện nhạy cảm. 

Trên báo Công an Nhân dân đăng tải, Nguyễn Văn Hà (34 tuổi, trú xã Ngọc Liên, Cẩm Giàng, Hải Dương) đi làm ăn xa ở Kon Tum.

Mặc dù bận bịu với công việc nhưng Hà vẫn tranh thủ thời gian về thăm người vợ trẻ là chị Hà Thị Cúc. Từ ngày kết hôn, Hà và Cúc có với nhau  2 đứa con bé bỏng, đáng yêu như thiên thần.

Thương vợ phải xa chồng, con không được bố chăm sóc. Hà lao đầu vào công việc để mỗi lần nghỉ về nhà có thể xin chủ cho nghỉ nhiều ngày để bù đắp cho vợ con.

Trong năm 2015, mặc dù ở xa nhưng Hà cũng thu xếp về nhà với vợ được 3 lần. Mỗi lần về nhà nửa tháng.

Thời gian gần đây, Hà nghe râm ran người ta bàn ra tán vào việc vợ mình Ngoại tình.

Hà nói dối để theo dõi vợ ngoại tình. Ảnh minh họa (internet)

Trước đó, khoảng tháng 6/2014, Hà cũng nghe hàng xóm đồn vợ quan hệ với một người đàn ông làm nghề điện nước. Tuy nhiên, sau đó anh xác minh thì sự thật không như người ta đồn thổi. Xa nhà, vợ thiệt thòi nhiều thứ, lại chịu điều tiếng dư luận khiến Hà càng yêu vợ hơn.

Thế nên lần này, nghe tin đồn vợ ngoại tình anh rất cẩn trọng trong cư xử để không làm tổn thương đến vợ.

Nhưng trong những lần về nhà, anh Hà để ý thấy vợ cũng có nhiều biểu hiện khác thường nên cũng sinh nghi.

Đặc biệt, vợ lại lập facebook mới. Khi Hà hỏi password thì giấu không cho. Từ những việc lạ lùng này, Hà đã nảy sinh nghi ngờ và tìm cách có mật khẩu để vào facebook của vợ.

Quả nhiên, khi vào facebook vợ mình, đập vào mắt Hà là những tin nhắn mùi mẫn giữa vợ và tình nhân.

Thậm chí, 2 người còn nói những chuyện cực kỳ tế nhị mà chỉ vợ chồng mới nói với nhau.

Đau đớn hơn, người mà chị Cúc ngoại tình không ai khác lại là chủ cũ nơi chồng mình từng làm việc.

Anh ta tên Cao Văn Thắng (34 tuổi, trú xã Ngọc Liên), là chủ một xưởng chuyên chế biến đồ gỗ trên địa bàn.

Mặc dù rất giận vợ và căm phẫn với gã người tình, nhưng Hà cố nín nhịn, chờ ngày bắt quả tang làm rõ trắng đen.

Cuối năm 2015, không như bao lần về thăm nhà khác, Hà về vài ngày rồi nhanh chóng từ biệt vợ để lên Kon Tum làm việc. Nhưng thực chất, anh ta nói dối vợ để âm thầm theo dõi.

Để thực hiện kế hoạch của mình, Hà rút 50 triệu mua một chiếc xe máy, số tiền còn lại anh đi thuê nhà nghỉ để chờ thời cơ bắt quả tang đôi “gian phu dâm phụ”.

Theo báo Vnexpress, 4 ngày bí mật theo bám nhưng Hà không phát hiện vợ ngoại tình.

Chiều 8/1, biết anh Thắng thường chở con đi học tại trường tiểu học ​thị trấn Cẩm Giàng, Hà đi xe máy, đeo khẩu trang, đội mũ bảo hiểm đợi sẵn tại cổng trường. Khi thấy anh này chở con đến, quay xe ra về liền ra tay sát hại bằng con dao nhọn. Bị đâm trúng ngực, anh Thắng gục ngã xuống đường, được đưa vào Trạm y tế thị trấn Cẩm Giàng sơ cứu, nhưng tử vong.

Tại cơ quan công an Hà khai nhận do đọc được những tin nhắn nhạy cảm giữa vợ và nhân tình nên không kiềm chế được. Ảnh CAND

Sau khi gây án, Hà bỏ trốn khỏi nơi cư trú và bị bắt khi đang thuê phòng nghỉ tại một nhà nghỉ ở TP Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh vào sáng 9/1.

Giải thích lý do chọn ngày 8/1, Hà bảo trong quá trình ở các nhà nghỉ vẫn theo dõi tin nhắn Facebook của vợ và đọc được các tin nhạy cảm nên cay cú. Đặc biệt, trong ngày 7 và 8/1, hai người này đã nhắn rất nhiều cho nhau.

Hà thú nhận, khi phát hiện vợ ngoại tình thì "uất ức lắm nhưng vẫn cố gắng vờ như không có chuyện gì xảy ra để tìm cơ hội bắt quả tang". Nếu bắt gặp, Hà chỉ muốn rạch mặt vợ và anh Thắng cho bõ tức.

Tuy nhiên, lòng căm hận đã lấn át lý trí, trong phút nóng giận Hà đã đâm chết anh Thắng và sẽ phải nhận hình phạt thích đáng cho hành động vi phạm pháp luật của mình.

Nhiều người vừa trách nhưng cũng có phần thương “kẻ giết người”. Hy vọng, đây sẽ là bài học đắt giá cho ai sắp, đang và sẽ lập gia đình không phạm phải.

Kim Ngưu (tổng hợp) 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news