Tin mới

Phát hiện xác chết trong căn biệt thự bỏ hoang ở Thanh Hóa

Thứ năm, 23/07/2015, 09:36 (GMT+7)

Bảo vệ khu đô thị mới Đông Sơn, phường An Hoạch, TP.Thanh Hóa phát hiện một xác chết là nam giới trạc 30 tuổi đã phân hủy gần hết cùng chai nước và một chai thuốc trừ sâu.

Bảo vệ khu đô thị mới Đông Sơn, phường An Hoạch, TP.Thanh Hóa phát hiện một xác chết là nam giới, gần 30 tuổi, đã phân hủy gần hết cùng chai nước và thuốc trừ sâu.

Theo tin tức trên báo Lao động, vào lúc 15h ngày 22/7, khi bảo vệ khu đô thị mới Đông Sơn, phường An Hoạch, TP.Thanh Hóa đi tuần tra và bất ngờ phát hiện có một con chim đậu ở cửa trước của tầng 3 căn biệt thự 5 đang bỏ hoang.

Người bảo vệ dùng đá nhắm vào con chim để ném nhưng nó không chịu bay đi. Ngay lập tức, bảo vệ khu đô thị tò mò đi lên tầng 3 của căn biệt thự này thì bất ngờ phát hiện có mùi hôi thối khó chịu.

Lực lượng chức năng khám nghiệm tử thi và hiện trường - Ảnh: VTC

Kiểm tra kỹ, người bảo vệ phát hiện xác chết là nam giới trạc gần 30 tuổi đã phân hủy gần hết, bên cạnh là chai nước và một chai thuốc trừ sâu.

Ngoài ra, chai thuốc sâu đã bị mở nắp, vơi bớt một phần dung dịch chứa bên trong. Cơ quan công an còn tìm thấy một điện thoại di động và tiền ở túi quần áo mặc trên người của xác chết này. Tại ngón tay áp úy bàn tay trái đeo chiếc nhẫn vàng.

Báo Gia đình & Xã hội thông tin thêm, Cơ quan điều tra bước đầu xác định danh tính người chết là Kh. quê ở xã Đông Tân, thành phố Thanh Hóa.

Công an đã liên lạc với các số điện thoại có trong danh bạ của nạn nhân đến người thân. Ngay sau đó, người nhà đã đến và xác nhận anh Kh. là người quê ở Đông Tân.

Hiện sự việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news