Tin mới

Phát hiện xác cô gái không mặc quần với 4 vòng dây thép ở cổ

Thứ tư, 12/10/2016, 08:27 (GMT+7)

Tại phòng trọ ở phường Nguyễn Trãi, thành phố Hà Giang, người dân bàng hoàng khi phát hiện cô gái chết trên giường trong tình trạng không mảnh vải che thân, bên cạnh có bao cao su đã sử dụng.

Tại phòng trọ ở phường Nguyễn Trãi, thành phố Hà Giang, người dân bàng hoàng khi phát hiện cô gái chết trên giường trong tình trạng không mặc quần, bên cạnh có bao cao su đã sử dụng.

Cơ quan điều tra đang khám nghiệm hiện trường. Ảnh: CAND

Trên Công an Nhân dân, Trí thức trẻ, dẫn lời Thượng tá Hoàng Văn Thìn, Phó trưởng Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Hà Giang cho biết, đơn vị đang điều tra vụ cô gái bị sát hại trong phòng trọ với nhiều dấu hiệu bất thường.

Theo cơ quan điều tra, khoảng 21h ngày 10/10, cơ quan công an nhận được tin báo tại phòng trọ ở phường Nguyễn Trãi, thành phố Hà Giang có một cô gái chết ở trên giường, cổ bị siết 4 vòng dây thép, bên cạnh có bao cao su đã sử dụng và giấy tờ tùy thân.

Bước đầu, cơ quan công an xác định nạn nhân là chị Phàn Thị Vằn, 27 tuổi, trú huyện Vị Xuyên.

Cũng trong sáng ngày 10/10, người dân phát hiện xác một nam thanh niên treo trên ngọn cây keo giữa một khu rừng vắng vẻ thuộc phường Quang Trung, Hà Giang. Nam thanh niên được xác định đã treo cổ tự tử, tên là Tráng A Bằng, 27 tuổi, trú huyện Yên Minh. Bằng bỏ nhà đi đã mấy tháng, không có công ăn việc làm ổn định…

Theo nguồn tin ban đầu, cô gái Phàn Thị Vằn và Tráng A Bằng đều là người dân tộc Dao, có quen biết và đã từng đi chơi với nhau.

Hiện cơ quan Công an đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ án mạng.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news