Tin mới

Phát hiện xác tàu UFO chôn vùi trong băng tuyết Nam Cực?

Thứ năm, 17/09/2015, 08:39 (GMT+7)

Thông tin phát hiện được vật thể bay không xác định bị chôn vùi trong băng tuyết ở Nam Cực được nghi ngờ là của người ngoài hành tinh.

Thông tin phát hiện được vật thể bay không xác định bị chôn vùi trong băng tuyết ở Nam Cực được nghi ngờ là của người ngoài hành tinh.

Mới đây giới đam mê khám phá UFO xôn xao thông tin một người Nga đam mê khám phá UFO tìm thấy một xác tàu nghi là tàu của người ngoài hành tinh rơi và chôn vùi trong băng tuyết ở Nam Cực. Xác chiếc tàu này có thể được nhìn thấy từ trên Google Maps. 

Cụ thể, mọi người có thể truy cập sử dụng phần mềm Google Maps gõ tọa độ 80°34'08.4"S 30°05’19.3"W vào công cụ tìm kiếm và chọn tọa độ vệ tinh của Trái Đất là có thể nhìn thấy rất rõ khu vực này với xác chiếc tàu.

Vị trí khoanh đỏ trên ảnh là vị trí nghi ngờ xác vật thể bay UFO bị chôn vùi trong băng tuyết

Tuy nhiên cũng có rất nhiều người không tin vào chuyện này, họ cho rằng đây chỉ là vết nứt chứ không thể là xác tàu UFO. Những hình ảnh xem trên Google Maps chưa thể chứng minh đó là con tàu của người ngoài hành tinh.

Vùng đất băng giá của Nam Cực có diện tích 14 triệu km vuông. Khoảng 98% Nam Cực được bao phủ bởi lớp băng dày 1,9 km. Nhiều người tin rằng UFO đã hạ cánh xuống đây, ở Nam Cực, nhưng con người sẽ không bao giờ biết được.

T.V (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news