Tin mới

Phát hiện xác ướp treo lơ lửng trong nhà hoang ở Ohio

Thứ tư, 18/06/2014, 09:57 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Trong một\ncăn nhà hoang vắng, đầy bụi bẩn, một cậu bé đã gặp phải một tình huống kinh dị\nkhông khác gì những bộ phim điện ảnh cổ điển: Một xác ướp người treo cổ lơ lửng\nbằng một chiếc thắt lưng.

(Tinmoi.vn) Trong một căn nhà hoang vắng, đầy bụi bẩn, một cậu bé đã gặp phải một tình huống kinh dị không khác gì những bộ phim điện ảnh cổ điển: Một xác ướp người treo cổ lơ lửng bằng một chiếc thắt lưng.

Các nhà chức trách cho hay, xác ướp này đã tồn tại được năm năm. Mọi người đều nghĩ rằng ngôi nhà đó bị cấm vào, bề ngoài trông vào thì nó cũng có vẻ như vậy. Cánh cửa trước ngôi nhà hoang đầy cỏ um tùm và không một ai đến và đi ra từ địa chỉ này. Đúng là một ngôi nhà vô chủ.

Cho đến khi cậu bé bước vào trong ngôi nhà đổ nát ở Dayton, Ohio, vào ngày Chủ nhật (15/6) những người hàng xóm vẫn nghĩ rằng ngôi nhà không người ở, phát ngôn viên Ken Betz từ Văn phòng Coroner của hạt Montgomery cho hay.

Phát hiện xác ướp treo lơ lửng trong nhà hoang ở Ohio

Tuy nhiên, bên trong ngôi nhà hoang lại chứa thi thể của Edward Bruton, trong tư thế tự tử bằng một chiếc thắt lưng trong một tủ quần áo vào năm 2009, theo ông Betz cho hay.

Chiếc tủ quần áo đã ngăn không khiến chiếc xác bị phân hủy nhanh chóng, tránh khỏi động vật và các con côn trùng, dẫn đến việc cậu bé phát hiện ra thi thể như đã được ướp xác lại.

Điều tra viên Kent Harshbarger nói với phóng viên báo CNN: “Nơi ông ấy được phát hiện thấy được bảo vệ khá tốt, tránh được ánh năng mặt trời, có nhiệt độ, và độ ẩm thấp.”

Ông Bruton chết trước khi kịp làm quen với những người hàng xóm của mình. Ông cũng bị người thân và bạn bè ghẻ lanh, vì vậy, không có ai báo tin ông ấy mất tích.

Mẹ của cậu bé tìm ra cái xác, bà Michelle McGrath đã đến ngôi nhà để tìm hiểu và không thấy có điều gì bất thường cho đến khi bà bước vào căn phòng có chiếc tủ.

Bà nói: “Khi tôi đi qua ngưỡng cửa phòng, mùi đó xộc ngay vào mũi tôi.” Sau đó bà đã gọi cho cảnh sát.

Các nhà chức trách đã tìm được những giấy tờ tùy thân trên thi thể ông Bruton, đã được anh trai của ông xác nhận.

Chi MK (Theo CNN)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Dayton Edward Bruton