Tin mới

Phát hiện “xe ôm” vận chuyển linh kiện Iphone "lậu"

Thứ năm, 05/02/2015, 14:24 (GMT+7)

Khi đang làm nhiệm vụ tại nút giao thông Láng Hạ - Thái Thịnh, tổ công tác Y15/141 đã phát hiện một “xe ôm” chở nhiều thùng hàng chứa linh kiện điện thoại Iphone.

 

 

Khi đang làm nhiệm vụ tại nút giao thông Láng Hạ - Thái Thịnh, tổ công tác Y15/141 đã phát hiện một “xe ôm” chở nhiều thùng hàng chứa linh kiện điện thoại iPhone.

Tối qua (4/2), tổ công tác Y15/141 (do Trung úy CSGT Đỗ Huy Phương làm tổ trưởng) khi đang làm nhiệm vụ tại nút giao thông Láng Hạ - Thái Thịnh đã phát hiện 1 nam thanh niên điều khiển xe máy Honda Wave BKS 19U1-5255 do Nguyễn Văn Nghĩa (1993, trú Hoàng Mai, Hà Nội) chở theo 3 thùng các tông lớn lưu thông trê đường. Tổ công tác đã ra hiệu lệnh dừng xe kiểm tra.

Tang vật bị thu giữ.

Tại đây, tổ công tác phát hiện bên trong thùng hàng có nhiều linh phụ kiện cho điện thoại Iphone các loại (4, 5, 6). Cụ thể, qua kiểm đếm, bên trong 3 thùng các tông có chứa: 650 miếng dán kính cường lực, 498 ổ cắm sạc, 180 tai nghe và 80 khung máy điện thoại Iphone (nghi được dùng để làm “máy dựng”). Và Nghĩa không xuất trình được hóa đơn, giấy tờ chứng minh nguồn gốc số hàng trên.

“Xe ôm” Nghĩa cho biết, số hàng này được một người thuê vận chuyển đường Nguyễn Trãi (Thanh Xuân) với giá 50.000 đồng. Điểm đến Nghĩa không biết vì chỉ đi theo người thuê mình chở hàng. Tuy nhiên, khi bị lực lượng chức năng dừng xe, người này đã “biến mất”.

Tổ công tác đã tiến hành bàn giao người và toàn bộ số hàng trên cho công an phường Láng Hạ tiếp tục điều tra, làm rõ.

Thuận Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news