Tin mới

Phát hoảng thấy Dương Mịch như đi chuyển giới, mặt cứng đơ

Thứ ba, 07/04/2020, 10:32 (GMT+7)

Dương Mịch khiến fan hoang mang tột độ khi lộ hình ảnh như chuyển giới với gương mặt cứng đơ, không còn đường nét thanh tú trước đây.

Cách đây không lâu, nữ diễn viên Dương Mịch khiến fan hoang mang khi lộ ảnh với gương mặt cứng đơ, nụ cười gượng gạo. Nhiều fan của nữ diễn viên "Tam sinh tam thế thập lý đào hoa" đã phải dụi mắt nhiều lần mới nhận ra đây là Dương Mịch.

Còn ai có thể nhận ra Dương Mịch trong bức ảnh này. Ảnh internet

Không hiểu vì lý do gì mà gương mặt của vợ cũ Lưu Khải Uy lại bất ngờ thay đổi 180 độ đến vậy. Chỉ sau một đêm, gương mặt xinh đẹp bỗng chốc biến mất để lại những đường nét người đàn ông.

Dương Mịch là được đánh giá là ngôi sao hàng đầu của làng giải trí Hoa Ngữ. Bước chân vào nghệ thuật từ sớm, Dương Mịch nhanh chóng khẳng định vị thế của mình. Nữ diễn viên từng có cuộc hôn nhân không hạnh phúc với Lưu Khải Uy.

Dương Mịch dính nghi vấn hẹn hò tình trẻ. Ảnh internet

Sau khi ly hôn, nữ diễn viên bị chỉ trích về trách nhiệm làm mẹ. Quá mải mê kiếm tiền, trong những dịp đặc biệt của Tiểu Gạo Nếp cũng chỉ thấy Lưu Khải Uy xuất hiện bên cạnh bé. Còn về phía chồng cũ của cô thì với thân phận là một người bố, Lưu Khải Uy đang làm tốt nhất vai trò và trách nhiệm của bản thân mình.

Thời gian vừa qua, Dương Mịch dính nghi vấn hẹn hò với tình trẻ Ngụy Đại Huân. Không chỉ vậy, cả hai còn bị nghi chung sống với nhau như vợ chồng. Mặc dù liên tục bị lộ bằng chứng hẹn hò nhưng nam diễn viên trẻ vẫn một mực phủ nhận tin đồn này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news