Tin mới

Nhã Phương lộ chi tiết bất thường trên khuôn mặt khiến fan lo lắng

Thứ bảy, 03/10/2020, 11:41 (GMT+7)

Nhã Phương khiến fan hoang mang khi để lộ tình trạng bất thường về sức khỏe mặc dù được Trường Giang cung phụng như bà hoàng.

Cách đây không lâu, Nhã Phương xuất hiện cùng những người thân của mình và lại một lần nữa bà xã Trường Giang lại khiến cư dân mạng phát hoảng khi nhìn thấy chi tiết bất thường trên khuôn mặt của nữ diễn viên.

Fan giật mình khi nhìn vào Nhã Phương. Ảnh internet

Theo đó, nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" thần thái rạng ngời nhưng lại sao đôi mắt lại đỏ hoe khiến fan phát hoảng. Có thể, Nhã Phương đang gặp vấn đề sức khỏe nhưng vẫn dành thời gian tề tịu bên người thân, gia đình. Nhiều fan nhắn nhủ Nhã Phương chú ý giữ gìn sức khỏe, chăm sóc bản thân hơn.

Bên cạnh đó, cũng như bao lần, bà xã Trường Giang lại bị nhắc nhở về vấn đề cân nặng. Nữ diễn viên dường như ngày càng gày vì mải mê Giảm cân sau sinh.

Cùng với đó, cũng không ít người thắc mắc vì không thấy Trường Giang xuất hiện bên Nhã Phương. Rất nhiều lần nam danh hài vắng mặt khi bà xã đi chơi cùng người thân. Có thể do Mười Khó bận rộn công việc nên không thể đi cùng nhà vợ.

Sau khi kết hôn, Trường Giang và Nhã Phương trở thành một trong những cặp vợ chồng quyền lực của showbiz. Trong đó, Trường Giang là danh hài đình đám không chỉ trong lĩnh vực điện ảnh và hiện đang là MC đắt show truyền hình. Còn Nhã Phương trước khi cưới Trường Giang là nữ hoàng phim truyền hình. Sau khi cưới, nữ diễn viên dành thời gian cho con gái nhỏ và đến nay mới tái xuất.

Ngoài hoạt động nghệ thuật, vợ chồng Nhã Phương còn sở hữu chuỗi ẩm thực đình đám. Không chỉ vậy, Trường Giang còn khiến fan choáng váng khi tiết lộ sở hữu một khách sạn lớn và quán cà phê nằm ở vị trí đắc địa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news