Tin mới

Phát hoảng với nội y của nàng

Thứ hai, 06/01/2014, 17:09 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Nội y là phụ kiện không thể thiếu đối với người phụ nữ. Xung quanh câu chuyện mặc nội y thế nào cũng có hàng ta chuyện để bàn.

(Tinmoi.vn) Nội y là phụ kiện không thể thiếu đối với người phụ nữ. Xung quanh câu chuyện mặc nội y thế nào cũng có hàng ta chuyện để bàn.

Chúng tôi xin được đăng tải những dòng tâm sự của bạn đọc gửi về cho chuyên mục Tâm sự của chúng tôi.

" Tôi nói ra điều này ắt hẳn có nhiều chị em sẽ "ném đá" tôi vì đàn ông gì mà lại để ý những chuyện vặt vãnh của vợ. Thế nhưng quả thực là tôi cảm thấy rất không hài lòng.

Chả là vợ chồng tôi lấy nhau đến nay cũng hơn 10 năm rồi. Đã có với nhua 2 mặt con, một cô con gái lớn 10 tuổi và một cậu con trai năm nay mới hơn 3 tuổi.

Giật mình với

Nội y cũ mèm, mốc meo của vợ khiến tôi phải giật mình (Ảnh minh hoạ) 

Nhìn bề ngoài thì quả đúng vợ tôi là một người phụ nữ hiện đại. Ăn mặc sành điệu và rất hợp với xu hướng thời trang. Cũng có thể do công việc của vợ tôi thường xuyên phải tiếp xúc với rất nhiều người mỗi ngày nên em khá kỹ tính trong việc chọn lựa quần áo để đi làm mỗi ngày.

Em trẻ hơn nhiều so với cái tuổi 35 của người phụ nữ. Tủ quần áo của em có cơ man nào là quần áo, đầm, váy và các loại phụ kiện mà tôi chẳng thể kể hết tên được. Thêm vào đấy là vô số những loại mỹ phẩm trang điểm, toàn đồ đắt tiền. Tôi cũng thấy em tiêu quá nhiều tiền vào những thứ đó. Thế nhưng thấy vợ đẹp nên thôi cũng đành tặc lưỡi nhắm mắt mỗi khi em rước đồ mới về nhà.

Thú thực là từ trước đến nay tôi cũng không để ý đến chuyện vợ mặc thế nào bởi vì ở nhà hay đi làm thì em cũng ăn mặc khá giống nhau. Mấy năm đầu con nhỏ thì chẳng nói làm gì, cũng có khi vì chăm sóc con bận rộn cộng với công việc cơ quan nên cũng có khi vợ ăn mặc tuềnh toàng nhưng hầu như là rất chỉn chu. Vả lại bây giờ con cái cũng đã lớn hết rồi nên vợ tôi càng ngày càng như đẹp ra.

Ấy thế mà tôi không thể tưởng tượng được em lại "tiếc tiền" "đầu tư" cho khoản nội y. Một lần vợ tôi ốm, thương vợ nên tôi thay em làm việc nhà, cơm nước, giặt giũ quần áo và tôi không thể tin vào mắt  mình khi nhìn thấy chiếc quần lót cũ mèm và đã mất cả màu của vợ. Tôi phải nhìn đi nhìn lại vì sợ mình nhìn nhầm nhưng quả đúng là chiếc quần của vợ có cả những vết ố mốc, chun quần thì dão hết cả. Tất nhiên là tôi đã phi tang chiếc quần ấy vào sọt rác vì tôi không thể tưởng tượng được vợ tôi vẫn còn tiếc rẻ chiếc quần ấy. Hôm sau, tôi vẫn phải giặt đồ vì vợ tôi chưa khoẻ hẳn, trong chậu quần áo của cả nhà lại xuất hiện thêm một chiếc áo lót mốc meo, dây áo đã dão hết cả. Nói thật là theo quan sát của mình, tôi thấy đó không còn ra hồn chiếc áo nữa. Và cũng như hôm trước, tôi bỏ ngay chiếc áo vào sọt rác đem đổ đi.

Khi cất quần áo vào tủ đồ cho vợ, tôi phát hiện thêm một cơ số nữa những chiếc quần lót, áo lót không thể mê nổi của vợ mình. Tôi quyết định “tâm sự” với vợ về chuyện này. Trái với suy nghĩ của tôi, em đùng đùng nổi giận mắng tôi về việc bỏ đồ của em đi. Em bảo “ quần áo mặc ở trong ai nhìn thấy đâu, mặc thế nào chả được. Anh không nói, em không nói thì chả sao hết….”

Trời ơi! Tôi chưa bao giờ nghĩ rằng vợ lại có suy nghĩ cổ hủ đến vậy.  Tôi chưa nói về chuyện xấu đẹp ở đây mà là nếu mặc những chiếc quần áo lót đã mốc meo như vậy thì liệu có đảm bảo sức khoẻ hay không?

Một người phụ nữ đẹp theo tôi là người phải biết cách chăm sóc cho bản thân từ những thứ tiểu tiết như quần áo lót, không cần phải là đồ đẹp, đồ xịn mà chỉ cần sạch sẽ, gọn gàng là đủ. Mặc đẹp không chỉ là cách tôn trọng chính mình mà còn không thể phủ nhận nếu phụ nữ mặc nội y đẹp, nóng bỏng thì “chuyện ấy” của vợ chồng cũng thêm phần thú vị.

Bạn đọc giấu tên

Tâm sự và chia sẻ của bạn đọc chuyên mục Adam-Eva xin vui lòng gửi về địa chỉ email:[email protected]

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news