Tin mới

Phạt nam thanh niên nằm ôm bánh xe CSGT ăn vạ hơn 6 triệu đồng

Thứ tư, 17/08/2016, 15:45 (GMT+7)

Nam thanh niên có hành vi ôm bánh xe chuyên dụng của lực lượng CSGT Công an huyện Bình Lục, Hà Nam để ăn vạ bị phạt hơn 6 triệu đồng.

Nam thanh niên có hành vi ôm bánh xe chuyên dụng của lực lượng CSGT Công an huyện Bình Lục, Hà Nam để ăn vạ bị phạt hơn 6 triệu đồng.

Báo Vietnamnet, Trí thức trẻ, Gia đình & Xã hội dẫn lời Trung tá Thái Doãn Hòa – Trưởng Công an huyện Bình Lục, tỉnh Hà Nam cho biết, nam thanh niên có hành vi ôm bánh xe chuyên dụng của lực lượng CSGT Công an huyện Bình Lục để ăn vạ vào chiều ngày 15/8, được xác định là Nguyễn Văn Hiếu (SN 1985, trú ở thôn An Tập, xã An Mỹ, thị trấn Bình Mỹ).

"Chúng tôi đã có quyết định xử phạt Hiếu 6.450.000 đồng với các lỗi không đội mũ bảo hiểm, không mang giấy tờ xe, không có giấy phép lái xe, cản trở người thi hành công vụ. Đồng thời, tạm giữ xe máy của Hiếu 1 tuần theo quy định", Trung tá Hòa nói.

Nam thanh niên vi phạm giao thông ôm bánh xe ô tô chuyên dụng.

Trước đó, như tin đã đưa, chiều 15/8, trong quá trình làm nhiệm vụ tại thị trấn Bình Mỹ, huyện Bình Lục, tỉnh Hà Nam, tổ CSGT phát hiện một nam thanh niên điều khiển xe máy không đội mũ nên đã ra tín hiệu dừng xe kiểm tra hành chính.

Tuy nhiên, khi tiến hành kiểm tra, nam thanh niên nói trên không xuất trình được bất kì loại giấy tờ nào liên quan đến phương tiện cũng như giấy tờ tùy thân. Khi lực lượng CSGT Công an huyện Bình Lục tiến hành lập biên bản vi phạm và đưa xe về trụ sở thì nam thanh niên đã có hành động nằm xuống và ôm bánh xe ô tô chuyên dụng của lực lượng CSGT để ăn vạ.

Xem thêm video:

[mecloud]PB0Km3V6RI[/mecloud]

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news