Tin mới

Phát ngôn bất ngờ của Cường đô la về bạn gái Đàm Thu Trang

Thứ ba, 08/05/2018, 10:00 (GMT+7)

Cường đô la khẳng định sẽ chịu trách nhiệm cuộc đời Đàm Thu Trang về sau này.\n 

Cường đô la khẳng định sẽ chịu trách nhiệm cuộc đời Đàm Thu Trang về sau này.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Đàm Thu Trang có chia sẻ bức ảnh chụp cùng Diệp Lâm Anh với lời nhắn nhủ: "Thật hạnh phúc nhé bạn của tớ".

Ngay sau đó, dưới phần bình luận, đáp lời một người bạn nhưng đồng thời, Cường Đô la cũng nhắn nhủ bạn gái: “Có anh đây rồi, em yên tâm nhé”. Hạnh phúc trước chia sẻ của Cường Đô la, Đàm Thu Trang xúc động: “Em tin lời anh nói. Mình sẽ dùng thời gian để minh chứng cho điều đó nha anh”.

Có thể thấy, việc làm của Cường Đô la phần nào chứng minh được tình cảm anh dành cho Đàm Thu Trang. Đồng thời, đại gia phố núi cũng ngầm công khai sẽ chịu trách nhiệm về cuộc đời bạn gái, sẽ đem lại hạnh phúc cho Đàm Thu Trang.

Cường đô la công khai hôn Đàm Thu Trang tại đám cưới Diệp Lâm Anh. Ảnh internet

Trước đó, trong đám cưới của Diệp Lâm Anh, Cường đô la và Đàm Thu Trang khá thoải mái chuyện trò. Đặc biệt, khi cô dâu Diệp Lâm Anh đi từng bàn chúc rượu, Cường Đôla bất ngờ quay ra hôn lên trán Đàm Thu Trang khiến các khách mời phải ngoái nhìn.

Cường Đôla vốn nổi tiếng là thiếu gia lãng mạn. Những mỹ nhân chính thức công khai như Hồ Ngọc Hà, Hạ Vi, Đàm Thu Trang đều được Cường Đôla đưa đón bằng siêu xe... Tuy nhiên, không phải mối quan hệ với người đẹp nào cũng sớm được công khai.

Tin đồn hẹn hò của Đàm Thu Trang và Cường Đô La nổi lên hồi tháng 8/2017. Chỉ gần 2 tháng sau đó, cặp đôi bất ngờ cùng lúc cập nhật trạng thái “Đã đính hôn” trên trang cá nhân. Dù rằng đây chưa phải là sự ràng buộc chính thức về mặt pháp lý cho mối quan hệ nhưng động thái này khiến nhiều người tin rằng doanh nhân phố núi thực sự nghiêm túc trong chuyện tình với Hot girl xứ Lạng.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news